download BTStube Cho Android

BTStube

 Cho Android

Download BTStube - Ứng dụng theo dõi video của nhóm BTS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/12/2020

BTStube là ứng dụng video không thể bỏ qua dành cho các fan của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám hiện nay - Bangtan Sonyeondan (BTS). BTStubelà bộ sưu tập bao gồm tất cả video liên qua đến nhóm BTS, bao gồm MV và các show truyền hình mà các chàng trai này đang tham gia như Bon Voyage, Run BTS... và được cập nhật thường xuyên.


Bạn muốn xem các video mới nhất về nhóm BTS hay idol của mình trong nhóm? BTStube sẽ giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng, chỉ cần tải BTStube về điện thoại thông minh/máy tính bảng Android của bạn và cài đặt ứng dụng. Bạn sẽ là người đầu tiên cập nhật tin tức mới nhất về BTS, bao gồm MV bài hát mới nhất (Fake love, DNA, I need you, Dope...), các show truyền hình họ tham gia (Weekly Idol, Bon Voyage, Run BTS...)

Tải BTStube cho Android - Ứng dụng theo dõi MV mới chất của nhóm BTS cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

SuperStar BTS cho Android là tựa game về chủ đề âm nhạc dành cho những ai là fan của nhóm nhạc thần tượng đình đám BTS mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, nhiệm vụ của bạn trong SuperStar BTS cho Android là thu thập thẻ bài có hình các chàng trai của BTS và nâng cấp thẻ.

BTStube bao gồm các video mới nhất, trong đó tất cả video chương trình đều có phụ đề tiếng Anh. Ứng dụng không chỉ có chủ đề đa dạng mà còn cung cấp video chất lượng cao (HD, 4K). Không những thế, bạn còn có thể lưu video về điện thoại để xem ngoại tuyến bất cứ lúc nào.

Lomotif là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video dành cho các thiết bị di động Android, với Lomotif bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra các video ấn tượng nhờ các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ.

Fan hâm mộ nhóm nhạc BTS hiện nay tiếp tục được trải nghiệm tựa game mới có tên BTS WORLD trên cả hệ điều hành Android và iOS, cùng tải BTS WORLD theo link dưới đây

- Download BTS WORLD Cho Android
- Download BTS WORLD Cho iPhone

Những tính năng chính của ứng dụng BTStube:

- Xem mọi video về nhóm BTS hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Android

- Chủ đề video đa dạng

- Cập nhật các video mới nhất

- Video chất lượng cao: HD, 4K

- Tải và lưu video trên điện thoại để xem mọi lúc mọi nơi


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Lời bài hát IDOL, BTS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sau một thời gian dài thả thính người hâm mộ, BTS đã trở lại với ca khúc IDOL với những hình ảnh vô cùng ấn tượng khi trộn lẫn giữa trang phục hiện đại với Hanbok. Chưa đến nửa ngày, MV Teaser IDOL, BTS đã thu hút hơn 9.5 triệu lượt xem, hứa hẹn một ca khúc hit bùng nổ trong thời gian sắp tới.
  • Cách mua gói VIP VieON chỉ 49k/tháng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong bài viết, Taimienphi sẽ chia sẻ cách mua gói VIP VieON chỉ 49k/tháng, giúp bạn sử dụng tối đa các tính năng, xem phim truyền hình hay show thực tế bản quyền có chất lượng cao với chi phí tiết kiệm tối ưu nhất.
  • Cách xem phim trên Kodi
    Kodi là một trong những ứng dụng hàng đầu hiện nay để xem phim, xem video. Người dùng có thể tùy ý xem phim trên Kodi với các bộ phim offline, hoặc xem truyền hình trực tuyến trên Kodi. Bài viết này
  • Link xem Nhanh Như Chớp trọn bộ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp link xem Nhanh Như Chớp trọn bộ, game show vui nhộn với 2 người dẫn chương trình vui tính Trường Giang và Hari Won đang đi đến những show cuối cùng của mùa 1. Cùng Taimienphi.vn xem game show hài hước này với link xem Nhanh Như Chớp trọn bộ dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Người đứng xem
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài hát Người đứng xem với sự thể hiện của thí sinh Hoàng Kiều Trang đã gây xúc động cho các HLV và khán giả theo dõi chương trình. Việc lựa chọn ca khúc Người đứng xem là ý đồ của Hoàng Kiều Trang khi muốn qua chương trình truyền đi thông điệp ý nghĩa về những người trong cộng đồng GLBT.
  • Lời bài hát FAKE LOVE, BTS
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lời bài hát FAKE LOVE, BTS sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 18/5 đang là thông tin được rất nhiều khán giả trên toàn thế giới mong chờ, trong đó có rất nhiều khán giả yêu mến BTS của Việt Nam. Dù mới hé lộ teaser ngắn ngủi nhưng FAKE LOVE , BTS đã đủ sức thu hút khiến fan đứng ngồi không yên.
  • Người ấy là ai tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Người ấy là ai là một chương trình truyền hình mới ra mắt khán giả, đây là một game show khá hay và thú vị. Đây cũng là chương trình đầu tiên có cộng đông LGBT tham gia, không chỉ giúp các chàng trai bộc lộ thân phận mà còn là những câu chuyện về bản thân rất ấn tượng, các bạn cùng theo dõi Người ấy là ai tập 1 dưới đây để biết rõ hơn về chương trình này nhé.
  • Lời bài hát Heartbeat, BTS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu bạn yêu thích nhóm nhạc nổi tiếng BTS thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bài hát Heartbeat, giai điệu nhẹ nhàng, hấp dẫn cùng những giai điệu nhẹ nhàng, ấn tượng cùng MV sống động hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn hiệu quả nhất.
  • Lời bài hát Lights, BTS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quý vị và các bạn cùng lắng nghe bài hát Lights được thể hiện bởi ca sĩ nhóm BTS mang tên Bangtan Boys. Các bạn cùng lắng nghe ca khúc cùng lời bài hát dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Interlude: Shadow - Suga (BTS)
    Ngay khi vừa ra mắt trailer mà MV Interlude: Shadow của Suga (BTS) đã thu hút được nhiều lượt xem lên tới 19,65 triệu lượt xem. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của Suga (trong nhóm BTS) với ca khúc
  • Lời bài hát MIC Drop, BTS Bangtan Boys
    Lời bài hát MIC Drop, BTS Bangtan Boys ngay sau khi ra mắt đã được đông đảo bạn trẻ trên khắp thế giới yêu thích, trong đó có Việt Nam. Các bạn có thể lắng nghe ca khúc MIC Drop dưới dạng Mp3, Video,
  • Lời bài hát On - BTS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    MV On và album mới Map Of The Soul: 7 đã được nhóm BTS chính thức phát hành. Mới ra mắt nhưng album đã nhanh chóng phá kỷ lục về doanh số bán đĩa, trong khi đó, ca khúc On đạt thành tích all-kill realtine đáng nể trong thời gian ngắn. Cùng lắng nghe và cập nhật lời bài hát On của BTS dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BTStube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat btstube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BTStube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm