download Bubble Shooter Space Cho Android

Bubble Shooter Space

 Cho Android

Download Bubble Shooter Space - Game bắn bóng match-3 trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 15/01/2019

Bubble Shooter Space - tựa game bắn bóng có lối chơi theo phong cách match-3 cổ điển vô cùng thú vị và hấp dẫn. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động với nhiều cấp độ, xứng đáng là một tựa game câu đố đáng để chơi.



Nếu bạn là một người ưa thích những tựa game bắn bóng theo hình thức match-3 thì hẳn sẽ không bỏ qua Bubble Shooter Space. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt, đòi hỏi người chơi phải thật khéo léo cũng như tính toán một cách chính xác.

bubble shooter space

Download Bubble Shooter Space - Game bắn bóng trên điện thoại

Tham gia Bubble Shooter Space, người chơi phải bắn bóng để tạo ra thành chùm 3 quả bóng cùng màu trở lên, để chúng nổ và rơi khỏi màn hình. Bạn có thể bắn thẳng, chéo hoặc theo đường zi zắc để phá vỡ càng nhiều bóng một lúc càng tốt.

Bubble Shooter Kitty thuộc thể loại game bắn bóng với lối chơi đơn giản nhẹ nhàng nhưng mang tính giải trí cao. Nhiệm vụ của người chơi trong Bubble Shooter Kitty đó là nhắm bắn từ khẩu đại bác và bắn bóng để tạo thành chùm từ 3 quả trở lên, game có nhiều level với độ khó tăng dần đòi hỏi ở người chơi sự khéo léo cũng như tính toán một cách chính xác.

bubble shooter space 2

Tải Bubble Shooter Space - Game bắn bóng match-3 trên mobile

Bubble Shooter Space có nhiều cấp độ, mỗi cấp độ sẽ có một độ khó riêng, độ khó sẽ tăng dần lên theo từng level của game, đòi hỏi người chơi phải thật khéo léo, bắn rụng hết số bóng treo trên tường trước khi máy bắn hết bóng.

Tính năng nổi bật của Bubble Shooter Space

- Hơn 500 cấp độ thách thức người chơi

- Là một trò chơi gây nghiện

- Gameplay đơn giản và thân thiện

- Có thể chuyển bóng trên súng bắn

- Độ khó tăng dần theo cấp độ

Bubble Match thuộc thể loại bắn bóng có nối chơi tương tự như game bắn trứng khủng long nổi tiếng. Người chơi tham gia Bubble Match có nhiệm vụ là dùng chiếc súng đặc biệt bắn ít nhất là 3 quả bóng cùng màu để ghi điểm. Cách chơi đơn giản nhưng càng về sau mức độ khó và tốc độ càng nhanh hơn.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubble Shooter Space được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubble shooter space là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubble Shooter Space Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm