download Bubsy Paws on Fire Mới nhất

Bubsy Paws on Fire

 Mới nhất

Download Bubsy Paws on Fire - Game hành động đi cảnh độc đáo trên Steam

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2019

Bubsy Paws on Fire là game đi cảnh hấp dẫn dành cho PC được phát triển bởi đội ngũ lập trình BIT. TRIP, Bubsy Paws on Fire là phần mới và hay nhất trong trò chơi lấy linh miêu làm nhân vật chính.




Bubsy Paws on Fire được xây dựng với cốt truyện kể về Oinker P.Hamm với âm mưu bắt giữ mọi động vật trong vũ trụ để phục vụ cho Amazootorium. Bubsy, đối thủ đáng sợ nhất của hắn, quyết tâm ngăn chặn hành động điên rồ này. Nhiệm vụ của người chơi là giúp Bubsy vượt qua muôn vàn cạm bẫy phía trước để đập tan âm mưu của P.Hamm.

bubsy paws on fire

Tải Bubsy Paws on Fire - Game phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Tham gia Bubsy Paws on Fire, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 nhân vật để nhập vai. Mỗi nhân vật có kỹ năng độc đáo riêng. Chẳng hạn như Woolie có khả năng bay và bắn khám phá lòng đất trong các cấp độ thưởng của Arnold hoặc chạy theo cách của bạn để giành chiến thắng cùng Bubsy và Virgil Reality. Trò chơi có hơn 100 cấp độ trong 3 thế giới khác nhau đồng thời có hệ thống combo độc đáo và bảng xếp hạng riêng cho từng nhân vật.

Nếu yêu thích thể loại hành động đi cảnh, game Jump King sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với nhiệm vụ nhảy liên tục qua nhiều địa hình, lần lượt mở khóa những thử thách khó khăn hơn, bên cạnh đó Jump King còn mang đến môi trường thế giới tuyệt đẹp và gặp gỡ các nhân vật đáng yêu.

bubsy paws on fire 2

Tải Bubsy Paws on Fire - Game hành động đi cảnh độc đáo trên Steam

Bên cạnh đó, Bubsy Paws on Fire còn có 1 cửa hàng trang phục và đồ hóa trang phong phú, người chơi có thể mở khóa tất cả chỉ bằng cách chơi game. Không có gói mua hàng trong game. Hàng loạt vật dụng có thể thu thập, đảm bảo khả năng chơi lại không giới hạn để sở hữu toàn bộ các item. Phiên bản này còn chào đón sự trở lại của Oinker, Terri, Terry và nhiều nhân vật khác từ các hóa thân trước đó của Bubsy, thậm chí có cả Virgil Reality.

Ion Fury là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại bắn súng FPS với đồ họa, nội dung và gameplay hấp dẫn, bên cạnh các màn đấu súng sinh tử, Ion Fury còn đan xen những màn đánh đấm và hành động cổ điển.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubsy Paws on Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubsy paws on fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubsy Paws on Fire Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Oh Crab!! 3/5 Game hành động đi cảnh cực hấp dẫn cho di động
  • Merge Star 3/5 Game hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm