download Bully Scholarship Edition Mới nhất

Bully Scholarship Edition

 Mới nhất

Download Bully Scholarship Edition - Bản cheat game Bully Scholarship Edition

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/01/2021

Nếu download cheat engine sử dụng để hack các game thông thường thì thấy Bully Scholarship Edition là bản cheat phức tạp dành cho phiên bản game cùng tên, trang bị thêm nhiều tính năng mới cũng như giúp game thủ ăn gian các thông số trong game và sở hữu số lượng sinh mạng cùng lượng tiền và vật phẩm không giới hạn. Tải Bully Scholarship Edition và tiếp tục nhập vai cậu bé Jimmy Hopkins náo loạn học đường nào!


Giới thiệu Bully Scholarship Edition

Kể từ khi ra mắt, Bully Scholarship Edition đã nhận được nhiều luồng ý kiến đánh giá khác nhau, có khen có chê, nhưng không thể phủ nhận chính điều đó đã làm game trở nên nổi tiếng hơn. Game Bully Scholarship Edition có cốt truyện liền mạch, với nhiều game nhỏ rải rác xuyên suốt mạch truyện, xây dựng hệ thống học đường đầy bạo lực ở khắp mọi nơi.

bully scholarship edition

 
Download Bully Scholarship Edition - Bản cheat game Bully Scholarship Edition

Trong phiên bản cheat mới của Bully Scholarship Edition, người dùng sẽ tận dụng hàng loạt các tổ hợp phím tắt, hỗ trợ xử lý các thao tác game nhanh hơn, mang đến những trải nghiệm toàn diện hơn, hấp dẫn hơn. Ví dụ, tổ hợp phím Shift + T mở ra lượng vật phẩm không giới hạn, hay Shift + O để lưu vị trí hiện tại, v.v.

Các tính năng chính của Bully Scholarship Edition

- Công cụ cheat game Bully Scholarship Edition
- Nhiều tính năng mới.
- Cung cấp các tính năng cheat ăn gian thông số trong game.
- Kết hợp hàng loạt phím tắt.

Phần mềm liên quan 

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm cheat game thì Cheat Engine là lựa chọn phù hợp hàng đầu với khả năng thâm nhập sâu để thay đổi các thông số game, ngoài ra Cheat Engine còn giúp thay đổi tốc độ chơi game để nâng cao cơ hội dành chiến thắng.


Liên kết tải về - [21 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bully Scholarship Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bully Scholarship Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bully scholarship edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bully Scholarship Edition Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm