download Bundle for iWork for Mac 5.8

Bundle for iWork for Mac

 5.8

Download Bundle for iWork for Mac - Bộ sưu tập template cho iWork

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/09/2018

Bundle for iWork for Mac mang đến một giải pháp nhanh gọn, hiệu quả, giúp bạn truy cập nhanh tới các template chất lượng cao, để tạo các dự án iWork chuyên nghiệp mà không tốn quá nhiều thời gian chỉnh sửa, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Trong thực tế, Bundle for iWork for Mac chỉ cho phép duyệt toàn bộ các mẫu template và nhập template được chọn vào một trong các tiện ích của iWork bao gồm Pages, Numbers và Keynote.



Trong cửa sổ chính của Bundle for iWork for Mac, bạn sẽ duyệt qua các template sẵn có bằng cách nhấn vào các tab tương ứng với Pages, Numbers và Keynote. Lưu ý rằng toàn bộ các mẫu template này đều được phân loại theo các danh mục riêng.

Với người dùng Mac, nếu đã cài đặt ứng dụng Apple iWork for Mac thì bạn cũng nên sở hữu bộ template này, Apple iWork for Mac đã có sẵn nhiều mẫu template, các chủ đề thuyết trình, kho hiệu ứng và ảnh động.

Ngoài ra, Bundle for iWork for Mac còn tập hợp hơn 2000 hình ảnh độc đáo, khẳng định nét riêng cho dự án của bạn: ảnh, clipart hình người, ảnh có nền trong suốt, ảnh tín hiệu giao thông, v.v. Với sự hỗ trợ của Bundle for iWork for Mac, bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu tài liệu như tờ quảng cáo, vận đơn, hóa đơn, poster, thiếp mời hay danh thiếp.

Bên cạnh iWork thì phiên bản Office 2016 cho Mac cũng được đánh giá cao bởi người dùng Mac với hệ thống tính năng phong phú, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về công việc văn phòng của bạn, Office 2016 cho Mac còn hỗ trợ rất tốt cho việc hợp tác trực tuyến.

Các tính năng chính của Bundle for iWork for Mac:

- Khai thác nhiều mẫu template có sẵn.

- Tạo tờ quảng cáo, vận đơn, danh thiếp, v.v.

- Tập hợp hơn 2000 hình ảnh nhiều chủ đề.



Liên kết tải về - [514 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bundle for iWork for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bundle for iwork for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bundle for iWork for Mac 5.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm