download Bunny in Phone Cute joke Cho Android

Bunny in Phone Cute joke

 Cho Android

Download Bunny in Phone Cute joke - Game chơi đùa với chú thỏ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/05/2020

Bunny in Phone Cute joke là ứng dụng giải trí khá thú vị dành cho những ai yêu thích động vật, hiển thị hình ảnh động rất chân thực của một chú thỏ trên màn hình điện thoại của bạn. Điều đặc biệt từ Bunny in Phone Cute joke đó là chú thỏ có thể nhảy trên các biểu tượng hay các ứng dụng đang chạy rất ngộ nghĩnh.




Bunny in Phone Cute joke sẽ hiển thị hình ảnh một chú thỏ dễ thương, ảnh động chân thực trên màn hình, chú thỏ có thể xuất hiện trên tất cả các biểu tượng hay chương trình đang chạy. Có nghĩa là bạn có thể chơi game, đọc email, truy cập facebook mà vẫn thấy hình ảnh của chú thỏ. Mô phỏng đồ họa của con thỏ được tạo ra trên cơ sở một bộ phim thực sự nhờ các chuyển động tự nhiên nhất.

bunny in phone cute joke

Download Bunny in Phone Cute joke, Game chơi đùa với chú thỏ

 

Còn Drawing for Kids and Toddlers là ứng dụng vẽ dành cho trẻ em, giúp trẻ phát triển thị giác và khả năng nhận biết màu sắc, Drawing for Kids and Toddlers mang đến cho trẻ nhiều nhân vật để tương tác, mang đến nhiều niềm vui cho bé.

Sau khi cài đặt Bunny in Phone Cute joke, sau 10 giây, một con thỏ xinh đẹp sẽ xuất hiện trên màn hình. Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh kích thước của con thỏ, chọn cạnh của màn hình mà nó đang di chuyển hoặc bật âm thanh thỏ kêu. Nếu không muốn xem thỏ, bạn chỉ cần nhấn nút remove trong thanh thông báo nó sẽ biến mất khỏi màn hình.

 

Các tính năng chính của Bunny in Phone Cute joke:

 

 

- Game chơi đùa với chú thỏ

- Xem ảnh hoạt hình thỏ

- Nghe âm thanh của thỏ

- Điều điều chỉnh kích thước của chú thỏ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Game Full màn hình trên Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để chơi game full màn hình trên Windows 10 hay 7 hiện nay, đặc biệt với game thủ Đế Chế thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chỉnh kích thước màn hình máy tính phù hợp để giúp bạn có thể chơi game được thoải mái nhất.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Cấu hình game Friday the 13th
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh, Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính, trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn với nhiều yếu tố kinh dị được khắc họa chi tiết, nhưng đòi hỏi về cấu hình để chơi Friday the 13th thì lại không quá cao.
  • Hướng dẫn chỉnh Full màn hình chơi game trên Windows
    Đối với các tín đồ của các ứng dụng game nổi tiếng ngày nay như: Fifa Online, LOL, WAR... và đặc biệt là AOE – bộ game Đế Chế đang làm mưa làm gió trong bộ phận sinh viên Việt Nam ngày nay thì hầu
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cấu hình chơi game Steep
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu bạn là một người thích chơi game mạo hiểm trên máy tính thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua tựa game này, Steep được phát triển bởi Ubisoft Annecy trên các hệ máy Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt với những pha hành động gay cấn đến ngẹt thở nhưng cấu hình chơi game Steep cũng không phải dạng vừa đâu nha.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bunny in Phone Cute joke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bunny in phone cute joke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bunny in Phone Cute joke Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm