download Burn Ban cho Android

Burn Ban

 cho Android

Download Burn Ban - Game mô phỏng tương tác mạng xã hội thú vị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/09/2019

Burn Ban là game mô phỏng việc tương tác mạng xã hội khá thú vị dành cho di động, tham gia Burn Ban người chơi có thể thực hiện các hoạt động thường thấy như nhắn tin, chat hay chia sẻ thông tin. Với cốt truyện đặc biệt lôi cuốn, đây sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm.




Burn Ban cho Android thuộc thể loại game tương tác Visual novel với cơ chế mô phỏng phương tiện truyền thông truy cập mạng xã hội qua di động. Bạn đảm nhận vai trò một thành viên trong game - bạn của cô gái đồng tính bị bênh tâm thần và được gửi đến trại Sisquoc để chữa trị, một địa chỉ để rèn luyện cho những học sinh có định hướng lệch lạc. Cô gái sẽ phải làm quen với cuộc sống trong trại cùng những chia sẻ qua mạng xã hội. Cũng nhờ mạng xã hội mà bạn có thể khám phá những bí ẩn đằng sau cái chết cô bạn của mình.

burn ban

 

Download Burn Ban cho Android - Game mô phỏng tương tác mạng xã hội trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Moto Traffic Racel là game đua mô tô 3D dành cho di động với thiết kế đồ họa cùng gameplay cực hấp dẫn, tham gia Moto Traffic Race bạn sẽ phải vượt qua những cung đường với rất nhiều thử thách, hãy thể hiện mình là một tay lái chuyên nghiệp để vượt qua chướng ngại vật cũng như sự truy đuổi của cảnh sát.

burn ban 2

Tải Burn Ban - Game mô phỏng tương tác mạng xã hội thú vị

Nội dung của game Burn Ban được phân thành 7 chương, hay 7 ngày. Người chơi sẽ đóng vai trò là một nhánh của câu chuyện và đối mặt theo những cách khác nhau. Bạn cũng có thể chọn cách trả lời câu chuyện theo nhiều cách khác nhau. Hoặc dành thời gian trò chuyện với nhân vật với một số phân đoạn của trò chơi, tăng cường mối quan hệ và liên kết của bạn với các nhân vật. Mỗi lần đưa ra quyết định thì phương tiện truyền thông mạng xã hội trong game của bạn cũng bị ảnh hưởng khi các nhân vật khác phản hồi các sự kiện hiện tại. Tại bất kỳ thời điểm nào trong Burn Ban, người chơi có thể tạm dừng để kiểm tra mạng xã hội của mình trên điện thoại di động của nhân vật.

Fishy là tựa game cá lớn nuốt cá bé với lối chơi quen thuộc dành cho các thiết bị di động, trong game Fishy bạn sẽ vào vai một chú cá nhỏ bé, di chuyển để ăn những con cá nhỏ hơn đồng thời phải đề phòng những còn cá lớn xuất hiện bất thình lình và nuốt trọn bạn vào miệng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Burn Ban được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat burn ban là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Burn Ban cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chat Master 3/5 Game mô phỏng nhắn tin trên di động
  • BitLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm