download Burn Protector Enterprise 2.4

Burn Protector Enterprise

 2.4

Download Burn Protector Enterprise - Bảo mật cho quá trình ghi đĩa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/12/2020

Burn Protector Enterprise là phần mềm quản lý bảo mật ghi đĩa các định dạng CD/DVD/Blu-ray dành cho doanh nghiệp, có khả năng theo dõi phân quyền ghi đĩa trên máy tính được bảo vệ, với số lượng máy không giới hạn.


Phần mềm Burn Protector Enterprise hỗ trợ bảo đảm an toàn cho môi trường IT từ việc ghi các dữ liệu quan trọng và ngăn chặn các thông tin của tổ chức bị đánh cắp. Phiên bản phần mềm dành cho doanh nghiệp hỗ trợ số lượng máy tính không giới hạn.

burn protector enterprise

Phần mềm Burn Protector có thể cài đặt thông qua console quản lý phần mềm hoặc hệ thống triển khai bên trung gian bất kỳ bằng gói chương trình MSI triển khai phần mềm.

idoo Secure Disc Creator cũng là phần mềm ghi đĩa và bảo mật quá trình ghi đĩa giúp bạn tạo đĩa nhạc, đĩa dữ liệu an toàn, idoo Secure Disc Creator tạo ra các đĩa CD và DVD với khả năng mã hóa dữ liệu bằng thuật toán tiên tiến 256-bit AES.

Burn Protector cung cấp giao diện quản trị mạng tiện dụng, trong đó có tính năng tìm kiếm tự động, quét tự động, báo cáo, hành động, tính năng kết xuất và hỗ trợ cơ sở dữ liệu.

Burn Protector Enterprise có khả năng bảo vệ nhiều máy tính và theo dõi các máy tính về phân quyền ghi đĩa đang hoạt động. Phần mềm tập hợp các sự kiện ghi và thay đổi cấu hình, hỗ trợ quản trị viên mạng giám sát và duy trì hoạt động của máy tính.

Còn nếu bạn đang cần một phần mềm ghi đĩa và quản lý dữ liệu đĩa hiệu quả thì Nero là lựa chọn tuyệt vời nhất, download Nero cho phép bạn tạo các loại đĩa với chất lượng tốt nhất, tích hợp các tính năng bảo mật dữ liệu trên đĩa.

Những tính năng chính của phần mềm bảo mật Burn Protector Enterprise:

- Quản lý bảo mật ghi đĩa các định dạng CD/DVD/Blu-ray dành cho doanh nghiệp

- Bảo vệ nhiều máy tính và theo dõi các máy tính về phân quyền ghi đĩa đang hoạt động

- Tập hợp các sự kiện ghi và thay đổi cấu hình, hỗ trợ quản trị viên mạng giám sát và duy trì hoạt động của máy tính.

- Hỗ trợ số lượng máy tính không giới hạn


Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Burn Protector Enterprise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat burn protector enterprise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Burn Protector Enterprise 2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm