download Burst The Game cho PC

Burst The Game

 cho PC

Download Burst The Game - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Burst The Game là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tới cho người chơi những trải nghiệm sinh động và chân thực. Tải Burst The Game bạn sẽ được tham gia vào những màn đấu súng vô cùng kịch tính, hãy thể hiện tài thiện xạ của mình với kỹ năng ngắm bắn và hạ gục đối thủ một cach nhanh chóng.




Burst The Game được xựng với cốt truyện khá lôi cuốn, một nhóm khủng bố tấn công chính phủ gây ra cuộc khủng hoảng thị trường chứng khóa nghiêm trọng. Trong khi đó chính phủ lại không có không có biện pháp khắc phục đẩy tình hình đất nước ngày càng trở nên rối ren. Chính vì nhẽ đó đã hình thành nên những nhóm và chiến đấu vì sự tự do, khôi phục nền dân chủ của đất nước.

burst the game

Download Burst The Game - Game bắn súng FPS đồ họa cực chân thực

Game of Dragons là webgame nhập vai đánh theo lượt được kề thừa những nét tinh tế nhất của Wartune - Thần Khúc, khi tham gia game Game of Dragons người chơi sẽ được hóa thân thành vị dũng sĩ tài ba mang trong mình trọng trách tiêu diệt ác quỷ, giải cứu thế giới.

burst the game 2

Tải Burst The Game - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn cho PC

Tham gia Burst The Game, người chơi sẽ được nhập vai vào một người lính chiến đấu vì tự do và dân chủ trong một môi trường thảm khốc và khắc nghiệt. Lý tưởng cuối cùng của người lính đó là chiến thắng đối thủ bằng chiến thuật và khả năng kết nối. Bạn sẽ đấu tranh qua những màn bắn súng FPS quen thuộc, sử dụng vũ khí cùng trang bị của mình để hạ gục đối thủ đồng thời cố gắng sống sót trong những trận đối đầu kịch tính.

Ngoài Burst The Game ra, nếu yêu thích thể loại sinh tồn thì Deiland sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, game Deiland mở ra một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn, trong đó nhiệm vụ của bạn là làm ruộng, chế tạo công cụ và xây dựng để kiến thiết hành tinh của mình ngày càng thịnh vượng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Burst The Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat burst the game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Burst The Game cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm