download Bus Driver Simulator cho PC

Bus Driver Simulator

 cho PC

Download Bus Driver Simulator - Game mô phỏng tài xế lái xe buýt 3D

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/04/2019

Bus Driver Simulator là game mô phỏng lái xe bus dành cho PC được khá nhiều game thủ yêu thích và tải về. Tham gia Bus Driver Simulator bạn sẽ được đóng vai một người lái xe bus điều khiển chiếc xe của mình chạy các tuyến đường trong thành phố theo đúng lịch trình.


Game mô phỏng lái xe buýt Bus Driver Simulator mới nhất mang lại cho người chơi cơ hội trở thành một người lái xe bus thực thụ. Bản đồ thực tế, phương tiên được xâ dựng một cách chân thực đến kinh ngạc sẽ khiến cho bạn như có cảm giác mình đang ngồi trước vô lăng của một chiếc xe bus ngoài đời thực. Đã đến lúc lên xe và lái xe để hoàn thành tất cả các chặng đường theo lộ trình được giao.

bus driver simulator

Tải Bus Driver Simulator - Game mô phỏng lái xe bus

Đồ họa Bus Driver Simulator được thiết theo dạng 3D hết sức sinh động và đẹp mắt, trên đường đi xe xuất hiện những người tham gia giao thông bao gồm cả đi bộ, xe máy và xe hơi. Thậm chí bạn có thể gặp những chiếc xe bus giống với xe của mình chạy trên nhiều tuyến đường khác nhau. Ngồi trên xe bus, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều cảnh vật khác nhau, lúc trong thành phố với hình ảnh các phương tiện qua lại hoặc khi ra vùng ngoại ô bạn phải vượt qua những ngọn đồi, đường cao tốc với những hàng cây tuyệt đẹp 2 bên.

18 Wheels of Steel American Long Haul cũng là game mô phỏng lái xe được nhiều người chơi săn đón. Khác với việc lái xe bus, trong 18 Wheels of Steel American Long Haul bạn sẽ phải điều khiển một chiếc xe có kích thước rất lớn phải sử dụng tới 18 bánh, vượt qua những chặng đường trên nước Mỹ được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp.

bus driver simulator 2

Download Bus Driver Simulator - Game mô phỏng tài xế lái xe buýt 3D

Việc điều khiển những chiếc xe bus trong Bus Driver Simulator không phải chuyện đơn giản. Bởi đây là phương tiện khá lớn đòi hỏi người chơi phải biết thực hiện các thao tác một cách kheo léo nếu không bạn sẽ làm nguy hại tới những người đi đường hoặc phương tiện khác. Bạn phải biết vận dung các thông số được hiển thị trên màn hình đề điều khiển xe đúng lộ trình đồng thời tránh các mối nguy hiểm mà bạn có thể gặp phải trong nhiệm vụ lái xe của mình.

Nếu yêu thích thể loại đua xe bạn có thể trải nghiệm tựa game Need for Speed Carbon với những chặng đua vô cùng gay cấn và hồi hộp. Điểm mạnh của Need for Speed Carbon là thiết kế đồ họa cùng việc xây dựng những chiếc xe đua một cách sinh động và chân thực.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Driver Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus driver simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Driver Simulator cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm