download Bus Simulator 18 cho PC

Bus Simulator 18

 cho PC

Download Bus Simulator 18 - Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/07/2018

Bus Simulator 18 giúp người chơi trải nghiệm công việc của một tài xế xe bus trong thành phố. Trong Bus Simulator 18, bạn sẽ được điểu khiển xe của các hãng nổi tiếng như Mercedes-Benz, Stra, MAN và IVECO. Vận chuyển hành khách của bạn một cách an toàn và đúng giờ, tham gia ở chế độ chơi đơn hoặc chế độ nhiều người chơi.



Tham gia Bus Simulator 18, bạn sx được đi qua nhiều địa điểm với 12 quận trong thành phố, có thể là những quận nội thành đông đúc xe cộ qua lại cùng rất nhiều ngã tư và cột đèn giao thông. Có lúc bạn được lái xe qua các quận ngoại thành có cảng, có nhà máy, có cánh đồng... để dần chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của thành phố mà bạn đang làm việc. Tuy hành trình lái xe của bạn sẽ không hề dễ dàng. Trên các cung đường di chuyển bạn có thể gặp những khó khăn về thời tiết, ùn tắc giao thông, ổ gà, tai nạn, hành khách đặc biệt. Tất cả những điều đó sẽ cản trở bạn hoàn thành nhiệm vụ nên hay cố gắng cẩn thận để vượt qua chúng bằng khả năng và kinh nghiệm lái xe của mình.

bus simulator 18

Download Bus Simulator 18 - Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố cho PC

Điểm hấp dẫn của Bus Simulator 18 đó là tựa game này còn bổ sung rất nhiều bản mod độc quyền. Nhờ đó người chơi dễ dàng tạo lộ trình mới, thiết kế và lắp ráp xe bus theo ý thích, bản đồ mới và chia sẻ với cộng đồng người chơi. Hơn thế nữa bạn còn có thể tải và chơi những bản mod do game thủ khác chia sẻ trên Steam Workshop.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký được xây dựng theo lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang mang tới nhiều sự khác biệt. Tham gia game Làng Lá Phiêu Lưu Ký, bạn sẽ được chu du đến Làng Lá, nơi sản sinh ra những nhẫn giả hùng mạnh nhất.

bus simulator 18 2

Tải Bus Simulator 18 - Game tập lái xe hấp dẫn trên máy tính

Bus Simulator 18 mang tới 8 mẫu xe bus thuộc 4 nhà sản xuất nổi tiếng. Game sử dụng AI giao thông tiên tiến, mô phỏng các tình huống giao thông thực tế để thử thách người chơi. Cùng với đó là việc sử dụng âm thanh xe bus thực, phần hướng dẫn và gióng nói của hành khách bằng tiếng Anh hoặc Đức để tạo nên không khí sinh động trên xe. Để trở thành một tài xế lái xe bus uy tín, hãy cố gắng không làm xây xát xe hay gây tai nạn.

7554 là một trong những sản phẩm thành công của nhà phát hành Emobi Game sản xuất, ngay khi ra mắt được cộng đồng game thủ đánh giá cao. Với nhiều yếu tố mang sắc thái lịch sử chuyên biệt game 7554 như một cuốn phim hay quay lại cái nhìn đa chiều của một trong những chiến dịch đã đi vào lịch sử quân sự thế giới.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Simulator 18 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus simulator 18 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Simulator 18 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OMSI 3/5 Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố
  • Driving School 3/5 Game mô phỏng lái xe ô tô trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm