download Business Process Manager  7.72

Business Process Manager

  7.72

Download Business Process Manager - Quản lý tài chính, quy trình kinh doanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/06/2022

Business Process Manager là ứng dụng quản lý quy trình kinh doanh, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tài chính bao gồm ước tính chi phí, xử lý các tình huống tài chính bất ngờ, mô phỏng và tính toán các khoản đầu tư khi bắt đầu một dự án kinh doanh mới qua các thông số tham khảo giá trị.


Tải Business Process Manager nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ khởi nghiệp hay cung cấp nhiều tính năng hữu ích để bắt đầu một dự án kinh doanh mới. Nói cách khác, Business Process Manager giúp bạn mô phỏng các khoản chi phí, qua đó đánh giá các biến thiên, khoảng chênh lệch cần xử lý và chuẩn bị sẵn sàng đối phó với từng tình huống xảy ra trong quá trình thực hiện dự án.


Business Process Manager
Download Business Process Manager - Phần mềm Quản lý tài chính, quy trình kinh doanh

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS, đây cũng được đánh giá là một phần mềm quản lý kinh doanh với nhiều chức năng quản lý thông tin khách hàng, phòng ban, Phần mềm quản lý kinh doanh BMS giúp cho việc quản lý danh mục hàng hóa và các khoản thu chi được chính xác, hiệu quả nhất.  

Business Process Manager tích hợp nhiều thông số trong bảng giá trị đầu vào như số nhân công, mức lương trên giờ, số giờ làm việc, số ngày làm việc, chi phí cố định, thu nhập cố định, tác vụ, nguyên liệu và thành phần, mức giá kinh doanh, v.v. Ngoài ra, trong bảng giá trị đích của Business Process Manager cũng cung cấp các dữ liệu như số dư trong tài khoản ngân hàng, thu nhập ròng, lợi nhuận ròng , tổng chi phí cho công nhân, tổng chi phí sản xuất, v.v.

Nằm trong top phần mềm quản lý kinh doanh thông minh, được nhiều cửa hàng lớn và các doanh nghiệp lựa chọn, phải kể đến phần mềm Vsoft BMS, chức năng quản lý kinh doanh chính của phần mềm này là quản lý dễ dàng các địa điểm bán hàng khác nhau, Vsoft BMS kết nối được toàn bộ nội dung thông tin sản phẩm, máy in hóa đơn hay bảo mật thông tin được chính xác, hiệu quả.

Các tính năng chính của Business Process Manager:

- Ước tính chi phí, mô phỏng và tính toán các khoản đầu tư.

- Tích hợp nhiều thông số.

- Phân tích mức độ phát triển của mô hình kinh doanh.



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Business Process Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Business Process Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat business process manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Business Process Manager 7.72


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm