download Busuu Cho Android

Busuu

 Cho Android

Download Busuu - Học tiếng Anh trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/03/2019

Busuu là website tự học ngoại ngữ miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay, trang web cho phép bạn học ngoại ngữ qua thông qua các thẻ tương tác trực tiếp. Hiện Busuu được phát triển miễn phí nhằm mục đích phục vụ cộng đồng người dùng


Cùng với Readlang người dùng có thêm một lựa chọn mới với Busuu dành cho việc học ngoại ngữ, hiện Busuu cùng với Readlang là những website hỗ trợ người dùng học tập và ôn luyện ngoại ngữ khá tốt.

Khi sử dụng Busuu người dùng chỉ cần truy cập vào trang chủ của Busuu, tại đây bạn được làm việc qua các thẻ tương tác, được dạy phát âm, hướng dẫn phương pháp đọc chuẩn; website cũng cung cấp một số trò chơi, khả năng tương tác với người học khác giúp người dùng tăng cường khả năng tiếp thu, làm quen và trau dồi từ vựng của mình.

English Study Pro cũng là phần mềm học tiếng Anh dành cho những người mới bắt đầu với kho học liệu vô cùng phong phú, kết hợp các bài luyện độc và các công cụ hỗ trợ viết được biên soạn đầy đủ và chi tiết, ngoài ra English Study Pro còn bổ sung nhiều trò chơi vui nhộn để bạn ghi nhớ các từ vựng nhanh hơn.

Đặc điểm nổi bật của Busuu

- Website cung cấp cho người dùng vốn từ phong phú
- Khả năng tương tác cao, hỗ trợ liên kết người dùng, tạo môi trường học tập rộng lớn
- Tích hợp trò chơi giúp luyện từ vựng tốt hơn
- Hỗ trợ phát âm chuẩn
- Hoàn toàn miễn phí cho



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Busuu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat busuu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Duolingo 5/5 Ứng dụng học ngoại ngữ hiện đại
  • Readlang 3/5 Học ngoại ngữ online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm