download BusyBox Cho Android

BusyBox

 Cho Android

Download BusyBox - Ứng dụng gỡ bỏ cài đặt cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2018

BusyBox là một trong những trình cài đặt và gỡ cài đặt ứng dụng nhanh nhất và đáng tin cậy nhất hiện nay với hàng chục triệu lượt tải trên khắp thế giới, chính vị vậy BusyBox đã trở thành ứng dụng thiết yếu dành cho các thiết bị di động Android đã được root.



Nếu thường xuyên cài đặt các ứng dụng và game trên điện thoại Android hoặc hay gỡ bỏ những ứng dụng nhưng đôi khi gặp khó. Những lúc như thế này thì những ứng dụng như BusyBox cho Android chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bạn. Bởi nó hỗ trợ rất nhiều cho việc cài đặt hay gỡ cài đặt app, khiến thao tác này trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

busybox

Download BusyBox - Ứng dụng root cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

BusyBox cung cấp nhiều công cụ Unix tiêu chuẩn, giống như các tiện ích GNU Core. Ứng dụng được thiết kế để có thể thực hiện các thao tác cùng với Nhân Linux, điều này giúp nó trở thành một công cụ lý tưởng để sử dụng với các thiết bị nhúng.

Your Uninstaller cũng là công cụ gỡ cài đặt hiệu quả được nhiều người dùng di động sử dụng, đặc biệt Your Uninstaller còn thực hiện quét toàn bộ hệ thống sau khi hoàn tất để nâng cao hiệu quả gỡ cài đặt.

busybox 2

Tải BusyBox - Ứng dụng gỡ bỏ cài đặt cho di động

BusyBox gồm cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí, trong đó phiên bản Pro có chứa tính năng Sao lưu, tính năng gỡ cài đặt , tính năng cài đặt Advance Smart, khả năng tự chọn các applet bạn muốn, kiểm tra tính an toàn cho các applet bị thiếu khi khởi động và hỗ trợ tổng thể tốt hơn...

Ngoài ra, nếu bạn muốn chuyển đổi theo nhóm một số lượng lớn các file WMA sang định dạng MP3 thì WMA to MP3 là phần mềm chuyển đổi hoàn toàn miễn phí giúp bạn làm điều này, ưu điểm của WMA to MP3 là tốc độ chuyển đổi nhanh và chất lượng rất ổn định.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BusyBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat busybox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BusyBox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ReInstallWiz 3/5 Gỡ tận gốc các ứng dụng trên máy tính
  • AppRemover 3/5 Xóa ứng dụng cài đặt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm