download Buttercup  2.17.0

Buttercup

  2.17.0

Download Buttercup - Tạo, lưu trữ và quản lý mật khẩu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/09/2022

Buttercup là phần mềm dựa trên Electron, hỗ trợ người dùng tạo và quản lý tất cả mật khẩu theo phương thức an toàn. Chương trình cung cấp một môi trường làm việc trực quan để quản lý password với giao diện hiện đại và bộ tạo mật khẩu chuyên nghiệp.


Buttercup cho phép người dùng lưu trữ và quản lý mật khẩu (password) an toàn trong máy tính. Sau khi khởi chạy Buttercup lần đầu tiên, người dùng được đề nghị cung cấp mật khẩu master cùng với thuật toán AES-256 bit, được sử dụng để mã hóa tệp nén password.

Password Safe cũng là ứng dụng quản lý và bảo mật mật khẩu được nhiều người dùng đánh giá cao, khả năng tạo ra những mật khẩu với độ phức tạp cao, ngoài ra Password Safe còn giúp bạn tự động đăng nhập vào các tài khoản trực tuyến và trên hệ thống.


Buttercup
Download Buttercup - Phần mềm Tạo, lưu trữ và quản lý mật khẩu

Phần mềm Buttercup cung cấp một môi trường làm việc trực quan để quản lý password với giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng và một bộ tạo mật khẩu chuyên nghiệp có tên là Password Generator. Tuy nhiên, bạn đừng kỳ vọng quá nhiều vì chương trình không có các tính năng như chia sẻ hay thay đổi password tự động.

Bộ tạo mật khẩu Password Generator của Buttercup cho phép người dùng lựa chọn độ dài password và quyết định password bao gồm các ký tự, số, ký hiệu hay tất cả trong một. Như thường lệ, mật khẩu của bạn sẽ được lưu ở các mục riêng biệt để dễ dàng tổ chức theo nhóm với sự hỗ trợ của menu chuột phải.

Ngoài ra, Guardian Password Manager cũng là một phương án tốt cho việc tạo mật khẩu và lưu trữ chúng trên hệ thống, mã hóa bằng những thuật toán tiên tiến, Guardian Password Manager lưu trữ các mật khẩu dưới dạng cột nên bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm.

Những tính năng chính của phần mềm Buttercup:

- Tạo và quản lý tất cả mật khẩu theo phương thức an toàn

- Mã hóa tệp nén password bằng thuật toán AES-256 bit

- Tích hợp bộ tạo mật khẩu Password Generator

- Mật khẩu được lưu ở các mục riêng biệt để tổ chức theo nhóm



Liên kết tải về - [64.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Buttercup - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Buttercup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buttercup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm