download Buzzstream Tools Suite Mới nhất

Buzzstream Tools Suite

 Mới nhất

Download Buzzstream Tools Suite - Xây dựng liên kết và phát triển quan hệ công chúng (PR)

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/03/2019

Buzzstream Tools Suite là bộ công cụ SEO đa chức năng, được thiết kế để hỗ trợ xây dựng liên kết, phát triển các chiến dịch PR & tìm kiếm các cơ hội tiếp cận blogger. Buzzstream Tools Suite bao gồm hai nhóm công cụ chính là Buzzstream for Link Building - công cụ xây dựng liên kết & Buzzstream for PR & Social Media - công cụ PR & truyền thông xã hội




Xây dựng liên kết trở thành một phần quan trọng trong các chiến dịch marketing online, không chỉ để tạo liên kết mà còn mang lại lượt truy cập chất lượng, có mục tiêu và phát triển giá trị thương hiệu. Với Buzzstream for Link Building, bạn được miễn phí sử dụng công cụ nghiên cứu email, trích xuất liên kết từ HTML, trích xuất tên miền từ URL, xây dựng danh sách tiếp cận từ blogroll (danh sách liên kết được các blogger yêu thích) và một số công cụ khác.

buzzstream tools suite

Buzzstream Tools Suite - Xây dựng liên kết và phát triển quan hệ công chúng (PR)

Trong nhóm công cụ Buzzstream for PR & Social Media, nhiều công cụ miễn phí giống với Link Building. Ngoài ra Buzzstream còn có nhiều công cụ khác mà bạn chỉ được cấp phép sử dụng khi đăng ký và mua gói trả phí hàng tháng, chẳng hạn như Link/Media Buzzmaker - biến web page thành một liên lạc liên kết cho các chiến dịch xây dựng liên kết, List Builder - lọc các liên lạc để tạo danh sách tiếp cận, v.v...

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Web Easy Professional là phần mềm thiết kế website được đánh giá cao từ người dùng và các chuyên gia thiết kế, ưu điểm của Web Easy Professional cung cấp các hướng dẫn thiết kế chi tiết, nhiều đối tượng và cấu trúc phong phú để tích hợp vào website.

 

Những tính năng chính của Buzzstream Tools Suite:

- Tìm kiếm các cơ hội liên kết

- Nghiên cứu liên kết, tự động hóa các tác vụ xây dựng liên kết

- Nghiên cứu thông tin liên lạc

- Xây dựng danh sách tiếp cận từ blogroll

- Phát triển quan hệ công chúng và truyền thông


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Buzzstream Tools Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buzzstream tools suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Buzzstream Tools Suite Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm