download BypassIt Browser 1.1

BypassIt Browser

 1.1

Download BypassIt Browser - Trình duyệt web mạnh mẽ, an toàn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/09/2016

BypassIt Browser là trình duyệt web được xây dựng trên nền tảng .NET với khả năng kết nối với các website qua các dịch vụ proxy nhanh và an toàn. Điều này sẽ giúp bạn truy cập vào nhiều địa chỉ web bị chặn bằng cách đi qua được sự kiểm duyệt của chính phủ. Trình duyệt này sẽ mang đến một môi trường duyệt web thoải mái nhất cho người dùng.


BypassIt Browser là dạng trình duyệt portable nên bạn có thể sao chép vào USB hay khởi chạy từ một file .exe rất dễ dàng. Ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng duyệt web này là kết nối với nhiều dịch vụ proxy nhanh và an toàn để giúp bạn truy cập vào bất cứ địa chỉ website nào. Hiện nay những trình duyệt phổ biến như Google Chrome vẫn chưa tích hợp tính năng này và trên Google Chrome bạn vẫn không thể truy cập nhiều website bị cấm bởi chính phủ.

 

download bypassit browser



BypassIt Browser sẽ bỏ qua các bộ lọc web hay đánh lừa sự quấy rầy của các tường lửa để truy cập vào bất cứ website nào. Trình duyệt này cung cấp đến bạn một số tùy chọn để truy cập URL, Paga, theo dõi Cookie... Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt FireFox và thường xuyên gặp tình trạng bị chặn web thì hãy chuyển qua trình duyệt này xem sao, hoặc bạn có thể sử dụng song song trình duyệt này và FireFox để nhận được nhiều lợi ích hơn.

BypassIt Browser là trình duyệt khá gọn nhẹ và mang đến cho người dùng những tính năng vô cùng thú vị. Hiện trình duyệt CocCoc cũng đang được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng hỗ trợ download và cơ chế bỏ chặn Facebook. Ứng dụng duyệt web CocCoc được phát triển bởi một công ty Việt Nam và phục vụ lợi ích cho người dùng Việt.

Các tính năng chính của BypassIt Browser:

- Duyệt web nhanh và an toàn
- Kết nối tới nhiều dịch vụ Proxy
- Bỏ qua các bộ lọc Web
- Truy cập nhiều website bị chặn
- Khởi chạy từ USB
 


Liên kết tải về - [554 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BypassIt Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bypassit browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BypassIt Browser 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wyzo 3/5 Trình duyệt web nhanh
  • WebRipper 3/5 Duyệt web nhanh, an toàn dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm