download CA Virus Scan Mới nhất

CA Virus Scan

 Mới nhất

Download CA Virus Scan - Tìm và diệt các mã độc hại cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2018

CA Virus Scan là phần mềm chống virut mạnh mẽ. Nó có khả năng tìm và loại khỏi hệ thống các mã độc hại như trojan, spyware, các file bị nhiễm virus, sâu... khỏi hệ thống máy tính của bạn. Chương trình sẽ phân tích các các loại virus,các mã độc... và đưa ra tùy chọn cho người sử dụng.


Còn công cụ USB Virus Scan được sử dụng để quét và diệt virus trên thiết bị USB nhằm bảo vệ máy tính khi kết nối với thiết bị lưu trữ này, USB Virus Scan có thể hoạt động tốt ở chế độ offline mode, ngăn chặn tối đa sự tấn công của virus và mã độc lây lan qua USB.

360 Total Security cũng là lựa chọn tốt cho việc bảo mật hệ thống với chức năng quét và phát hiện virus hiệu quả, đặc biệt 360 Total Security giúp bạn tiến hành các giao dịch trực tuyến trên mạng internet, bảo vệ thông tin chi tiết trước các mối đe dọa như hackker, lừa đảo ...



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CA Virus Scan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ca virus scan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CA Virus Scan Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm