download Các bài toán có nội dung hình học File Doc

Các bài toán có nội dung hình học

 File Doc

Download Các bài toán có nội dung hình học - Các dạng toán có kiến thức hình học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2017

Các bài toán có nội dung hình học sẽ chỉ tập trung vào riêng mảng kiến thức liên quan đến hình học, giúp các em học sinh lớp 3, lớp 4 còn yếu về lĩnh vực này có thêm những bài tập để thực hành, cải thiện năng lực học.


Trong Toán học, các em sẽ được học riêng rẽ hai phần riêng, phần số học và phần hình học, trong đó, phần hình học luôn đòi hỏi ở các em học sinh khả năng tư duy, nắm bắt kiến thức, khả năng quan sát, sự sáng tạo để có thể đưa ra được những phương pháp giải tốt nhất, vì vậy, các bài toán có nội dung hình học sẽ là một cơ hội tốt giúp các em có thể kiểm tra được khả năng học của mình.

cac bai toan co noi dung hinh hoc

Download Các bài toán có nội dung hình học

Các bài tập hình học lớp 3, 4 đều là những bài tập đơn giản liên quan đến tính chu vi, diện tích, tuy nhiên, các phụ huynh và thầy cô cũng nên có sự hướng dẫn cụ thể để các em có thể nắm bắt được những nội dung yêu cầu của bài tập để có hướng giải chính xác và đáp ứng được yêu cầu chung.

Trước khi thực hành các bài toán có nội dung hình học, các em học sinh cần ôn luyện lại toàn bộ kiến thức liên quan đến hình học lớp 3, 4 như các công thức tính chu vi, công thức tính diện tích, biết phân biệt các hình, công thức riêng vận dụng cho các hình để qua đó lựa chọn được phương án giải quyết các bài tập phù hợp.

Các thầy cô giáo và các phụ huynh có thể tham khảo thêm tài liệu tổng hợp bài tập toán nâng cao lớp 3 để cho các em học sinh khá, giỏi bồi dưỡng thêm kiến thức và kỹ năng làm các bài tập toán nâng cao khó hơn, bài tập toán nâng cao lớp 3 có thể là tài liệu để các em học sinh tự học và thực hành học thêm toán rất tiện lợi ngay tại nhà.

Bên cạnh đó, các em học sinh khá giỏi, hoặc đang bồi dưỡng trong đội tuyển học sinh giỏi Toán thì những bài toán hay và khó lớp 3 chắc chắn là tài liệu thực hành rất hữu ích mà các em có thể thử sức mình, qua những bài toán hay và khó lớp 3, các em học sinh không những kiểm tra được kỹ năng làm bài của mình mà còn củng cố thêm được rất nhiều kiến thức hữu ích.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các bài toán có nội dung hình học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các bài toán có nội dung hình học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các bài toán có nội dung hình học File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm