download Các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10 File Doc

Các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10 - Tài liệu ôn thi Toán 9 phần Hình học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/10/2017

Nếu các em tìm kiếm một tài liệu để ôn tập nội dung Hình học riêng biệt thì bộ các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10 với những bài tập hay, được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ là tài liệu phù hợp.


Phần Hình học luôn đòi hỏi ở các em không những khả năng nắm bắt được toàn bộ kiến thức mà còn cần phải có khả năng quan sát, tư duy nhạy bén, biết cách vận dụng lý thuyết vào giải quyết các bài tập thực hành, vì vậy, các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10 sẽ giúp các em có thêm những bài tập hay để ôn luyện và đánh giá được khả năng học của mình.

cac bai toan hinh hoc on thi vao lop 10

Download Các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10

Cũng như phần Số học, để có thể giải quyết được những bài tập Hình học, bạn sẽ phải xâu chuỗi các nội dung kiến thức cùng với những thông tin mà bài tập cung cấp để tìm cho mình được phương pháp giải hợp lý. Vì vậy, trước khi bắt tay vào thực hiện các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10, bạn sẽ phải nắm bắt được chắc chắn những nội dung lý thuyết mà các em đã được học trong chương trình.

Để thi tốt trong kì thi vào 10 ngoài môn Toán thì môn Ngữ văn cũng là môn học chính rất quan trọng, các em học sinh có thể tham khảo ngay bài văn mẫu lớp 9 để củng cố thêm cho mình những kiến thức và kỹ năng viết tập làm văn hay, qua các bài văn mẫu lớp 9 các em cũng có thêm nhiều ý tưởng mới để viết được những bài tập làm văn ấn tượng và đạt được điểm số cao.

Các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10 có nội dung phong phú, tổng hợp các kiến thức mà các em đã được học trong chương trình, qua đó, giúp các em có thể tự tin có được nền tảng để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào lớp 10. Sau khi hoàn thành các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10, các em có thể đánh giá được chính xác năng lực của bản thân mình để có được những phương pháp học phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu kiến thức cao hơn ở phía trước.

Bên cạnh ôn tập Toán, Ngữ Văn thì tiếng Anh cũng là môn học các em học sinh cần chú trọng ôn tập, ngoài kiến thức lý thuyết thì việc thực hành làm các bài tập tiếng anh 9 cũng rất cần thiết để các em củng cố kiến thức đã được học một cách bài bản và hệ thống nhất, các bài tập tiếng anh 9 được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao cũng là phương pháp để các em học sinh nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các bài toán hình học ôn thi vào lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các bài toán Hình học ôn thi vào lớp 10 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm