download Các câu nói Tiếng Anh thông thường File DOC

Các câu nói Tiếng Anh thông thường

 File DOC

Download Các câu nói Tiếng Anh thông thường - Học Tiếng Anh qua mẫu câu thông dụng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/09/2017

Các câu nói Tiếng Anh thông thường là tài liệu học tiếng anh qua các mẫu câu thông dụng rất hay dành cho những ai có nhu cầu học tiếng anh giao tiếp và muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh của mình trong giao tiếp hàng ngày.


Nếu bạn muốn tự tin hơn, chủ động hơn trong việc giao tiếp bằng tiếng anh với người bản xứ thì bên cạnh việc học tiếng anh theo bài bản mỗi ngày thì các câu nói Tiếng Anh thông thường dưới đây cũng là một trong những gợi ý để các bạn cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng anh của mình một cách nhanh chóng nhất. Nội dung các câu nói Tiếng Anh thông thường bao gồm rất nhiều các câu giao tiếp các bạn vẫn đang sử dụng hàng ngay như what’s up? Nghĩa là có chuyện gì thế hay tôi đoán vậy là I guess so.


Các câu nói Tiếng Anh thông thường
Download Các câu nói Tiếng Anh thông thường

Các câu nói Tiếng Anh thông thường tổng hợp rất nhiều các câu giao tiếp thông dụng, đơn giản, đa phần là các câu cảm thán để các bạn dễ dàng thể hiện được cảm xúc của mình khi giao tiếp với người đối diện, giúp các bạn có thể giao tiếp được như người bản xứ. Các câu nói Tiếng Anh thông thường được trình bày thành bảng, một bên là câu tiếng anh, một bên là dịch nghĩa tiếng việt, rất dễ dàng để các bạn học ngay những lúc rảnh rỗi hay sử dụng ngay trong các tính huống giao tiếp cần thiết.

Bên cạnh đó, ngoài tài liệu các câu nói Tiếng Anh thông thường thì các bạn có thể tham khảo thêm các tài liệu khác phục vụ cho nhu cầu giao tiếp tiếng anh cơ bản của mình như tài liệu cách nói đồng ý hoặc phản đối trong tiếng anh. Trong tiếng anh thì nếu bạn muốn thể hiện sự đồng tình hay phản đối của mình thì có rất nhiều cách truyền đạt khác nhau theo từng tình huống. Cách nói đồng ý hay phản đối trong tiếng anh sẽ hướng dẫn bạn chi tiết để các bạn biết được mình cần sử dụng câu đồng ý và phản đối như thế nào cho chính xác ở những tình huống khác nhau.


Liên kết tải về - [78,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • STT tháng 2
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tháng 2 đến rồi, chúng ta cùng chào tháng 2 và gửi tâm tư vào những dòng STT tháng 2 hay, ý nghĩa. Với những câu nói hay tháng 2 đong đầy cảm xúc giúp bạn dễ dàng tìm thấy được những xúc cảm đang chất chứa trong lòng, giãi bày được tâm trạng cũng như cảm nhận tiết trời, không gian của ngày tháng 2 đang ngự trị.
  • Những câu nói hay về gia đình bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Gia đình là một thứ tình cảm thiêng liêng và cao cả của mỗi con người, chúng ta hãy cùng xem những câu nói hay về gia đình bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất để có thể cảm nhận tình cảm gia đình và biết trân trọng hơn những người trong gia đình mình.
  • Các thứ trong tiếng Anh, tên, viết tắt, cách đọc
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thứ ngày tháng là một trong những chủ đề cơ bản khi bạn học tiếng Anh. Trong tiếng Anh, các thứ đều có một từ riêng và không theo một quy tắc nào, cách duy nhất để nhớ là bạn phải học thuộc. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn ôn lại tên gọi và cách đọc các thứ trong tiếng Anh để dùng trong giao tiếp hàng ngày.
  • Các ngày lễ lớn trong năm tại Việt Nam
    Các ngày lễ lớn trong năm tại Việt Nam có rất nhiều. Trong đó, theo quy định nhà nước, một số ngày lễ các cán bộ, công, nhân viên được nghỉ hưởng lương, học sinh được nghỉ học. Do đó, các bạn cùng
  • Tên các màu trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Màu sắc trong tiếng Anh được gọi chung là color, học từ vựng về chủ đề màu trong tiếng Anh là một bước quan trọng cho những ai muốn mở rộng vốn từ và phát triển kỹ năng giao tiếp và nói tiếng Anh. Những từ chỉ màu sắc rất cần thiết và được sử dụng nhiều trong câu miêu tả, tường thuật, thuyết minh thậm chí là diễn tả tâm trạng.
  • Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của mình, đồng thời hỗ trợ học tiếng Anh được toàn diện hơn.
  • 42 câu nói khiến bạn muốn học hỏi cả đời
    42 câu nói khiến bạn muốn học hỏi cả đời không chỉ là những lời răn dạy mà còn là những kinh nghiệm đúc rút từ quá trình thực tiễn của những người đi trước. Đặc biệt, bạn sẽ thấm nhuần những tư tưởng
  • Câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng Anh
    Những câu nói về cuộc sống bằng tiếng Anh không chỉ là nguồn cảm hứng giúp bạn sống tốt hơn mà còn mang đến cho bạn động lực để học tiếng Anh. Chúng ta cùng đọc những câu nói hay bằng tiếng Anh về
  • Tên các phương tiện giao thông trong tiếng Anh: Xe đạp, xe máy, ô tô, máy bay, thuyền
    Hôm nay, các bạn cùng Taimienphi.vn học tên các phương tiện giao thông rong tiếng Anh như Xe đạp, xe máy, ô tô, xe buýt, máy bay... để có thể trau dồi vốn từ vựng tiếng Anh chủ đề phương tiện hiệu
  • Cách hỏi về số lượng bằng tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách hỏi về số lượng bằng tiếng Anh cũng là kiểu câu hỏi nhiều bạn quan tâm, nhất là đối với các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh bên cạnh các nội dung kiến thức khác. Nhằm giúp các bạn nắm vững được phần kiến thức này để có thể áp dụng vào làm các bài tập, chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết dưới đây các cách hỏi số lượng thông dụng nhất, bạn có thể đón đọc để dễ dàng hơn trong việc tự học.
  • Các loại bằng cấp B.A, B.S, MBA, M.D, Ph.D tiếng Anh là gì?
    Bạn thường bắt gặp những cụm từ nói về bằng cấp viết tắt như là B.A, B.S, MBA, Ph.D, M.D khi đọc danh thiếp tiếng Anh ... khi đọc danh thiếp tiếng Anh, vậy các loại bằng cấp B.A, B.S, MBA, M.D, Ph.D
  • Tên tiếng Anh của các châu lục
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ngày xưa ông bà ta thường nói "Năm châu bốn biển", sau này đi học chúng ta lại được dạy rằng trên thế giới có 6 châu 4 biển. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, theo quy ước của Hiệp hội Địa lý Quốc tế, thế giới bao gồm 7 châu lục và 5 đại dương. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu tên tiếng Anh của các châu lục và đại dương trên thế giới cũng như sự thay đổi trong cách chia ở bài viết này nhé.
  • Các buổi trong ngày bằng tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Chủ đề tiếng Anh về thời gian (giờ, phút, giây, ngày, tháng, năm,...) khá phổ biến và thường xuyên xuất hiện trong các cuộc hội thoại giao tiếp thực tế. Để hiểu và ghi nhớ, bạn đọc cần nắm được từ vựng các buổi trong ngày bằng tiếng Anh và cách dùng. Thông tin tổng hợp chi tiết sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây.
Các câu nói Tiếng Anh thông thường - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các câu nói Tiếng Anh thông thường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các câu nói tiếng anh thông thường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các câu nói Tiếng Anh thông thường File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm