download Các dạng bài tập môn Hóa học lớp 10 File Doc

Các dạng bài tập môn Hóa học lớp 10

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 12 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Các dạng bài tập môn Hóa học lớp 10 - Bài tập hóa lớp 10 cơ bản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/11/2018

Các dạng bài tập môn Hóa học lớp 10 sẽ bao gồm các bài tập liên quan đến nguyên tử, bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, liên kết hóa học, các phản ứng hóa học, nhóm Halogen, nhóm Oxi - Lưu huỳnh,..., kèm theo đó là các bài tập riêng rẽ từng chương và bài tập tổng hợp các nội dung kiến thức để các em có thể củng cố lại toàn bộ những nội dung đã được học một cách chắc chắn, toàn diện.


Hóa học là một môn học tự nhiên yêu cầu khả năng ghi nhớ kiến thức lớn, nếu như chúng ta không có phương pháp học đúng đắn sẽ không đem lại hiệu quả cao trong học tập, vì vậy, các dạng bài tập môn Hóa học lơp 10 được giới thiệu sau đây sẽ là tài liệu giúp hệ thống lại toàn bộ kiến thức mà các em đã được học trong chương trình, qua đó, các em sẽ dễ dàng để nâng cao năng lực học cho mình, chuẩn bị được nền tảng kiến thức vững chắc nhất trước khi bước sang kiến thức phức tạp hơn.

cac dang bai tap mon hoa hoc lop 10

Download Các dạng bài tập môn Hóa học lớp 10

Các dạng bài tập môn Hóa học lớp 10 sẽ bao gồm cả phần lý thuyết, các bài tập tự luyện và các bài tập trắc nghiệm kèm theo lời giải để các em có thể kiểm tra, đánh giá được năng lực của mình một cách chính xác, phát hiện ra những thiếu sót của mình để có được những bổ sung kịp thời, hợp lý. Tuy nhiên, các em phải tham khảo có khoa học như học chắc từng phần một, nắm bắt được toàn bộ lý thuyết mới chuyển sang làm bài tập,..., có như vậy, việc tham khảo tài liệu của bạn mới thật sự có hiệu quả.

Ngoài môn Hóa học thì Vật lý cũng là một trong những môn học chính rất quan trọng. Các em học sinh lớp 10 có thể lưu lại ngay tài liệu công thức vật lý lớp 10 để ôn tập lại toàn bộ kiến thức Vật lý quan trọng trong năm học lớp 10 một cách bài bản và hệ thống nhất, công thức vật lý lớp 10 sẽ là đề cương ôn thi Vật lý vô cũng hữu ích mà các học sinh lớp 10 không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó mọi người là tài liệu ôn tập môn Toán với bài tập mệnh đề Toán lớp 10 tập trung vào rèn luyện kỹ năng làm các bài tập mệnh đề sao cho nhuần nhuyễn nhất, toàn bộ bài tập mệnh đề Toán lớp 10 được xây dựng dưới nhiều dạng bài tập khác nhau rất đa dạng để các em học sinh nâng cao khả năng làm bài tập toán mệnh đề của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 153, 154, 155 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ở những bài viết trước chúng ta đã được tìm hiểu về cung và góc lượng giác hay cách giải bài giá trị lượng giác của một cung khá rõ ràng, bài viết hôm nay chúng ta cùng tham khảo nội dung Giải bài tập trang 153, 154, 155 SGK Đại Số 10 Công thức lượng giác với hệ thống bài giải bài tập được cập nhật đầy đủ và dễ hiểu nhất. Tất cả các bài giải được cập nhật chi tiết tại tài liệu giải Toán lớp 10 mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết.
  • Giải bài tập trang 8 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sau khi nắm vững những kiến thức về đơn vị đo độ dài đề xi mét cơ bản thông qua bài viết trước, các em sẽ tiếp tục được hướng dẫn giải bài tập trang 8 SGK toán 2 - Luyện Tập, Đề-xi-mét. Chi tiết cách giải toán lớp 2 được tiến hành ra sao, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết nội dung bài dưới đây để học tập dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Học trực tuyến môn Hóa học lớp 10 ngày 31/3/2020, Luyện tập nhóm Halogen
    By Chipu
    Video Học trực tuyến môn Hóa học lớp 10 ngày 31/3/2020, Luyện tập nhóm Halogen được cập nhật ở dưới đây. Video này là video tiếp theo cho bài 26: Luyện tập nhóm Halogen với 5 dạng bài tập cơ bản nhất
  • Giải bài tập trang 51 SGK Đại Số 10
    Bài giải bài tập trang 51 SGK Đại Số 10 sẽ giúp các em học sinh ôn luyện lại những kiến thức cơ bản và tóm tắt lại nội dung cần thiết và hướng dẫn giải bài tập trắc nghiệm chi tiết. Các bạn hãy cùng
  • Giải bài tập trang 9, 10 SGK Đại Số 10
    Mệnh đề là bài mở đầu chương học này, để củng cố kiến thức cũng như học tập toán lớp 10 tốt các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 10 cùng với những hướng dẫn giải bài tập trang
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 trang 113, 114 SGK Hình Học - Hai mặt phẳng vuông góc
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những kiến thức về giải bài hai đường thẳng vuông góc, đường thẳng vuông góc với mặt phẳng chúng ta đã được tìm hiểu trong những bài viết trước, ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về hai mặt phẳng vuông góc. Tài liệu Giải Toán lớp 11 chủ đề hai mặt phẳng vuông góc với đầy đủ những hệ thống bài tập cùng với những bài giải và hướng dẫn chi tiết được cập nhật đầy đủ đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 26, 27 SGK Hình học 10
    Bài giải bài tập trang 26, 27 SGK Hình học 10 với đầy đủ những nội dung hỗ trợ cho quá trình học tập và ôn luyện, củng cố kiến thức về hệ trục tọa độ khá cơ bản và rõ ràng. Bên cạnh đó các bạn còn có
  • Các bài toán về hình tam giác lớp 5 cơ bản và nâng cao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Các bài toán về hình tam giác lớp 5 cơ bản và nâng cao cùng với lời giải chi tiết và cụ thể của từng bài, các em học sinh muốn học Toán lớp 5 cùng tham khảo và làm bài tập cũng như so sánh với lời giải để học Toán hình tam giác hiệu quả, củng cố kiến thức diện tích tam giác, chu vi tốt nhất.
  • Soạn bài Lập dàn ý bài văn thuyết minh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài học trước các em đã được tìm hiểu về kết cấu của văn bản thuyết minh, trong phần soạn bài Lập dàn ý bài văn thuyết minh trang 169 SGK Ngữ văn 10, tập 1hôm nay, chúng ta sẽ cùng ôn luyện lại các kiến thức đã học qua các đề văn: Giới thiệu một tác giả văn học, giới thiệu một tấm gương học tốt, giới thiệu một phong trào của trường (hoặc lớp) mình, trình bày một quy trình sản xuất hoặc các bước của một quá trình học tập.
  • Bài tập về hình bình hành lớp 4 có đáp án
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tổng hợp các bài tập về hình bình hành lớp 4 có đáp án trong bài viết dưới đây, các em học sinh lớp 4 cùng tham khảo để làm đa dạng bài toán liên quan tới chu vi, công thức tính diện tích hình bình hành, các thầy cô cùng lưu lại để chuyên đề bài tập Toán lớp 4 thêm đa dạng hơn.
  • Giải bài tập trang 68 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tài liệu Giải Toán lớp 12 chủ đề Lôgarit là tài liệu hữu ích với đầy đủ những nội dung trình bày chi tiết từ lý thuyết cơ bản đến hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả giúp các em học sinh lớp 12 có thể học Toán nhanh chóng cũng như ôn luyện và trau dồi kiến thức dễ dàng nhất. Hi vọng với những thông tin bài giải dưới đây sẽ giúp các bạn nâng cao được trình độ làm toán và đạt kết quả tốt nhất trong các kì thi.
  • Giải bài tập trang 27 SGK Hình học 10
    Nội dung bài giải bài tập trang 27 SGK Hình học 10 bao gồm đầy đủ những kiến thức trong chương I vec tơ. Hầu hết những kiến thức không quá khó, tuy nhiên các bạn học sinh cũng cần nắm vững nội dung
  • Giải bài tập trang 13 SGK Đại Số 10
    Chúng ta đã được tìm hiểu về tập hợp ở những lớp trước, bài giải bài tập trang 13 SGK Đại Số 10 Bài 1, 2, 3 - Tập hợp sẽ giúp các em hiểu rõ hơn về tập hợp cùng với đó là hướng dẫn giải toán lớp 10
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các dạng bài tập môn Hóa học lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các dạng bài tập môn hóa học lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các dạng bài tập môn Hóa học lớp 10 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm