download Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10 (Tài liệu ôn tập toán lớp 9)

Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10

 (Tài liệu ôn tập toán lớp 9)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 22770
  • Size: 300 KB
  • Đánh giá:        3★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10 - Tài liệu ôn thi Toán lớp 9

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/06/2018

Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10 là tập hợp các bài tập thuộc kiến thức Toán lớp 9 giúp học sinh hệ thống lại kiến thức đã học cũng như chuẩn bị ôn thi vào lớp 10. Tài liệu Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10 đề cập đến nhiều vấn đề khác nhau, mỗi vấn đề đi kèm với những bài tập đặc trưng, là hành trang chuyển cấp cần thiết cho học sinh.


Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10 gồm những vấn đề về rút gọn biểu thức, giải phương trình và hệ phương trình, hàm số và đồ thị, giải bài toán bằng cách lập phương trình và hệ phương trình, các bài tập về hình học... Đây là những nội dung bao quát kiến thức Toán lớp 9, giúp học sinh ôn tập và củng cố kỹ năng làm bài tập Toán lớp 9 rất hiệu quả, giúp các em đạt được thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sắp tới.

cac dang bai tap toan 9 on thi vao lop 10

Download Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10

1. Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10 là tài liệu ôn thi rất hiệu quả

- Tài liệu này tổng hợp toàn bộ các dạng bài tập Toán lớp 9 từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em học sinh hệ thống lại kiến thức.

- Mỗi dạng bài tập đều có các bài tập thực hành đi kèm, các em học sinh lớp 9 có thể củng cố và nâng cao kỹ năng giải Toán lớp 9 nhanh và chính xác nhất.

- Là tài liệu cho các em tự học, tự ôn thi rất hiệu quả ngay tại nhà.

- Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10 có đáp án kèm theo các bài tập, các em học sinh có thể kiểm tra lại kết quả bài làm của mình dễ dàng.

- Tài liệu này còn có các đề thi thử vào lớp 10 được xây dựng theo cấu trúc đề thi chuẩn, giúp các em học sinh làm quen trước với các dạng bài tập, cách thức làm bài thi. Qua đó các em học sinh cũng dễ dàng xác định được lực học của mình một cách khách quan nhất để chủ động trong việc ôn tập chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

2. Một số tài liệu ôn thi khác dành cho các em học sinh lớp 9

Bên cạnh đó, đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 cũng là tài liệu học toán hữu ích cho các học sinh lớp 9 dành cho những học sinh có niềm đam mê toán học và có năng khiếu thực sự về môn Toán, trong đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 gồm nhiều dạng bài tập toán để học sinh thử sức.

Bên cạnh các vấn đề được trình bày là những đề thi mang tính chất tham khảo giúp học sinh làm quen với áp lực thi cử, căn thời gian để làm hết bài thi và đạt điểm số cao nhất. Lớp 9 là lớp cuối cấp và nhiều học sinh cũng đã định hướng cho mình khi thi chuyển cấp, do đó tài liệu ôn thi này sẽ giúp các học sinh ôn thi tốt hơn.

Các em học sinh khá giỏi môn Toán có thể thử sức mình với một số bài tập Toán nâng cao lớp 9 gồm những bài toán được chọn lọc đòi hỏi các học sinh phải có tư duy giải quyết vấn đề tốt, ngoài ra một số bài tập Toán nâng cao lớp 9 cũng đề cập đến một số vấn đề toán học ngoài sách giáo khóa mà các em phải tìm hiểu thêm để giải toán, hay tuyển tập 40 đề luyện thi học sinh giỏi 9 cũng là một hệ thống bài tập khá bổ ích dành cho các bạn học sinh khá và giỏi được làm quen với nhiều dạng bài tập hay và mới. Còn đối với các bạn học sinh yêu thích môn sinh học lớp 9 để bổ sung thêm nhiều kiến thức quan trọng thì tham khảo ngay đề thi Sinh Học 9 nhé. 

Ngoài các bài tập toán thì các bài văn mẫu lớp 9 cũng cần thiết để các em học sinh ôn thi lên lớp 10 tốt hơn, các bài văn mẫu lớp 9 giúp các em có thêm những kiến thức, kỹ năng cũng như biết cách làm một bài văn chỉn chu.

3. Nội dung chính của tài liệu Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10:

- Trình bày các vấn đề Toán lớp 9 kèm theo các bài tập
- Các đề thi tham khảo đi kèm
- Kiến thức Toán lớp 9 khá bao quát và đầy đủ
- Giúp học sinh ôn thi vào lớp 10 hiệu quả


Liên kết tải về - [300 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các dạng bài tập toán 9 ôn thi vào lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào lớp 10 (Tài liệu ôn tập toán lớp 9)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm