download Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống PDF

Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống

 PDF

Download Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống - Bảo vệ tường lửa máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/04/2017

Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống giới thiệu đến người dùng máy tính về tường lửa máy tính, các kiểu tấn công tường lửa thường hay gặp và các biện pháp phòng chống tấn công tường lửa nhằm bảo vệ cho hệ thống của bạn. Tài liệu này sẽ cho bạn biết được những lỗ hổng bảo mật cần phải đề phòng để ngăn chặn các loại tấn công.

Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống gồm các nội dung sau: tường lửa và các kiểu tường lửa trên thị trường, định danh tường lửa, các kiểu tấn công tường lửa, các biện pháp phòng chống (phát hiện, phòng chống) quét tường lửa. Những kiến thức này giúp bạn nắm vững được vai trò của tưởng lửa, cấu tạo của nó để biết được những phương thức tấn công từ bên ngoài. Các bạn xem thêm tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet để hiểu rõ hơn về cách sử dụng và xử lý các sự cố về Internet. Tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet cũng sẽ giúp bạn khai thác được nhiều tính năng Internet phục vụ cho nhu cầu của mình.

download cac kieu tan cong firewall va cach phong chong

Tường lửa là thành phần quan trọng cho các hoạt động trực tuyến của máy tính nhằm ngăn chặn các tấn công nguy hiểm từ bên ngoài. Những kẻ tấn công đều nắm được những lỗ hổng bảo mật cũng như khuyết điểm thường thấy của tường lửa. Công nghệ càng phát triển thì những hình thức tấn công càng đa dạng và tinh vi hơn. Do đó, bạn phải biết được những kiến thức cần thiết để bảo vệ cho tường lửa.

Hoặc Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm cũng là tài liệu cần đối với những ai đang tìm hiểu và nghiên cứu về phần mềm máy tính. Trong Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm cũng có các nội dung về hướng dẫn sử dụng phần mềm.

Cũng là tài liệu bảo mật nhưng Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin lại đề cập sâu đến việc mã hóa thông tin bằng các thuật toán. Đối với những ai đang làm việc trong lĩnh vực bảo mật thì tài liệu Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin rất cần thiết.

Nội dung tài liệu Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống:

- Tường lửa, các kiểu tường lửa
- Các phương thức tấn công tường lửa
- Biện pháp phòng chống tấn công tường lửa
- Nắm được các lổ hổng bảo mật của tường lửa


Liên kết tải về - [200 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các kiểu tấn công firewall và cách phòng chống là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống PDF

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm