download Các mẫu trình bày presentation (Tài liệu trình bày Presentation)

Các mẫu trình bày presentation

 (Tài liệu trình bày Presentation)

Download Các mẫu trình bày presentation - Các phương pháp trình bày presentation

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/11/2017

Các mẫu trình bày presentation giới thiệu đến bạn 12 mẫu thiết kế để tạo các bài trình bày hướng dẫn, thuyết trình, bảo vệ dự án, luận văn... được hiệu quả, thuyết phục hơn. Những mẫu này gồm nhiều chủ đề khác nhau, người dùng có thể lựa chọn phù hợp với mục đích công việc của mình.


Các mẫu trình bày presentation gồm những mẫu thiết kế presentation (thuyết trình) dưới dạng Slide đẹp mắt, giúp bạn thể hiện được rõ ràng và thuyết phục hơn những ý tưởng, nội dung của mình. Tài liệu gồm 12 mẫu khác nhau, với màu sắc và số lượng Slide không giống nhau.

Mọi người có thể tham khảo ngay những mẫu Slide PowerPoint đẹp nhất được tổng hợp trong tài liệu này để chuẩn bị cho việc thuyết trình của mình ấn tượng nhất, Slide PowerPoint được chọn lọc và tổng hợp trong tài liệu này rất đa dạng về kiểu dáng, chủ đề, giúp người dùng làm nổi bật được nội dung cần thuyết trình.


Các mẫu trình bày presentation
Download Các mẫu trình bày presentation - Phần mềm Các phương pháp trình bày presentation

Tài liệu các mẫu trình bày presentation gồm nhiều chủ đề giúp bạn lựa chọn khi bảo vệ luận văn, thuyết trình một nội dung nào đó trước đám đông hoặc đơn giản chỉ là hướng dẫn sử dụng một phần mềm nào đó. Tài liệu sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao với công việc của mình.

Simple Slide Show cũng là một trong những phần mềm nổi bật mà các bạn có thể lựa chọn sử dụng để trình chiếu hình ảnh dưới dạng Slide Show, Simple Slide Show hỗ trợ rất nhiều định dạng cùng nhiều hiệu ứng khác nhau, giao diện thân thiện rất dễ sử dụng chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bạn trong việc thuyết trình ảnh.

Nội dung chính của các mẫu trình bày presentation:

- 12 mẫu để tạo các bài trình bày hướng dẫn, thuyết trình
- Nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn
- Thể hiện hiệu quả các ý tưởng, nội dung
 



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Các mẫu trình bày presentation - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các mẫu trình bày presentation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các mẫu trình bày presentation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các mẫu trình bày presentation (Tài liệu trình bày Presentation)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm