download Cách làm mứt khoai lang Sấy

Cách làm mứt khoai lang

 Sấy

Download Cách làm mứt khoai lang - Tự tay làm mứt tết bằng khoai lang

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/01/2019

Với cách làm mứt khoai lang tại nhà cực dễ ở dưới đây, các bạn có thể vào bếp chuẩn bị các nguyên liệu và áp dụng công thức dưới đây là có thể tự tay làm mứt khoai tây cho những ngày Tết. Chắc chắn các thành viên trong gia đình của bạn và các vị khách đến chơi nhà vào ngày Tết sẽ thích thú thưởng thức những miếng mứt khoai lang ngon lành này.



Bạn đang tìm cách làm mứt khoai lang ngon để ăn và đãi khách vào những ngày Tết, vậy hãy cùng tham khảo hướng dẫn làm mứt khoai ngon, bổ, rẻ được Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây.

cach lam mut khoai lang

Cách làm mứt khoai lang không cần nước vôi

1. Mứt khoai lang

Khoai lang đã trở thành món ăn quen thuộc vào buổi sáng của người dân Việt Nam. Bên cạnh luộc, nướng, nấu canh thì khoai lang còn có thể chế biến thành mứt.

Mứt khoai lang được đánh giá là một trong những món ăn vặt giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa. Hơn nữa, loại mứt khoai lang này được xem là dễ ăn, thích hợp ăn vào dịp Tết.

cach lam mut khoai lang 2

Làm mứt khoai lang sấy

Đối với cách làm mứt khoai lang giòn thì không có, bạn có thể áp dụng các cách làm mứt khác, nhưng để chế biến món mứt này ngon đúng điệu thì bạn nên áp dụng cách sau.

2. Cách làm mứt khoai lang tại nhà đơn giản

Mứt khoai lang làm từ những miếng khoai lang nên miếng nào miếng đấy sẽ vàng ươm (tím do bạn chọn từng loại khoai lang), thơm lừng. Nếu như nhâm nhi bên cạnh cốc trà nóng sẽ làm cho món ăn này trở nên đậm vị và ngon hơn rất nhiều.

3. Lưu ý cách làm và cách chế biến khoai lang

cach lam mut khoai lang 3

Cách làm mứt khoai lang nhật

Để cho món mứt khoai lang của bạn trở nên ngon hơn thì bạn cần lưu ý các điều sau:

- Khi chọn khoai thì bạn nên chọn củ khoai có vỏ màu đỏ, bên trong có màu vàng bởi loại khoai này khá rắn nên khi làm mứt sẽ có màu đẹp, không bị nát nên trông rất bắt mắt.
- Bạn muốn ăn mứt khoai lang giòn thì bạn nên phơi mứt ra ngoài nắng khoảng 1 giờ sau khi sên xong, còn nếu bạn muốn ăn mứt khoai dẻo thì bạn nên cho luôn vào lọ thủy tinh.
- Do khoai lang đã có vị ngọt nên khi sơ chế thì bạn cho ít đường.
- Bạn nên cho mứt khoai lang vào trong hũ thủy tinh và đổ lớp đường lên trên, như thế bảo quản sẽ tốt hơn mà khoai cũng giữ được mùi thơm hơn.
- Với mứt đã bày trên đĩa mà không dùng thì bạn nên đậy kín lại để đảm bảo vệ sinh.

Mứt khoai lang ngon, bùi, dễ ăn thích hợp để bạn đặt trên bàn để tiếp khách. Với cách làm mứt khoai lang này sẽ giúp bạn nhận được lời khen của mọi người đấy. Chúc bạn thành công.

Xoài xanh cũng có thể làm được mứt ngon, các bạn cùng áp dụng theo công thức, cách làm mứt xoài xanh mà Taimienphi.vn đã chia sẻ trước đó để có thể tự tay làm ra món mứt xoài xanh ưng ý.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách làm mứt khoai lang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách làm mứt khoai lang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách làm mứt khoai lang Sấy


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm