download Cách làm mứt xoài xanh Dẻo

Cách làm mứt xoài xanh

 Dẻo

Download Cách làm mứt xoài xanh - Tự làm mứt xoài xanh tại nahf

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2019

Với cách làm mứt xoài xanh tại nhà đơn giản, dễ làm nhưng ngon, đảm bảo chất lượng sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây, các bạn cùng tham khảo để có thể tự tay làm ra món mứt xoài xanh thơm ngon, chuẩn vị.


Mứt xoài xanh trở nên quen thuộc với nhiều người, không chỉ có mặt vào ngày Tết mà còn là món ăn vặt phổ biến của mọi người. Nếu bạn muốn tự tay làm ra một đĩa mứt xoài xanh thơm ngon, chuẩn vị thì cùng xem cách làm mứt xoài xanh thơm ngon dưới đây.

cach lam mut xoai xanh

Cách làm mứt xoài chín

1. Mứt xoài xanh

Xoài là một loại quả quen thuộc đối với chúng ta. Do chứa nhiều vitamin cùng dưỡng chất nên ăn xoài rất tốt đối với cơ thể con người. Điểm đặc biệt là xoài dù non, xanh hay chín đều có thể ăn được hết và có thể chế biến được nhiều món khác nhau như ăn không, chế biến các món gỏi và cũng có thể làm mứt xoài.

cach lam mut xoai xanh 2

Cách làm mứt xoài chín

Tuy là món hơi lạ với nhiều người nhưng khi bạn ăn thử món ăn này, bạn sẽ thấy thích thú khi được thưởng thức được vị chua của xoài, vị ngọt thanh của đường. Hiện nay, mứt xoài được nhiều nơi bán nên bạn dễ dàng chọn mua hoặc bạn cũng có thể tự tay làm món mứt xoài này để nhâm nhi vào những ngày Tết sắp tới.

Cách làm mứt xoài xanh vô cùng đơn giản, nguyên liệu cũng dễ mua nên còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp để tạo ra món mứt xoài thơm ngon, hấp dẫn để mời cả nhà, bạn bè cùng thưởng thức.

2. Cách làm mứt xoài xanh tại nhà

Giống như các món mứt thì món mứt xoài có thể chế biến theo nhiều hình dáng khác nhau như theo miếng bản to, miếng bản nhỏ hoặc cũng có thể làm mứt xoài viên. Để cho món mứt xoài xanh thơm ngon, chuẩn vị thì bạn cần phải đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu.

3. Lưu ý về cách làm xoài xanh và cách bảo quản

cach lam mut xoai xanh 3

Cách làm mứt xoài viên

Để mứt xoài sử dụng trong thời gian dài thì bạn cần lưu ý:

- Nếu như làm mứt xoài xanh thì bạn nên chọn những quả đã già nhưng còn cứng, không dập.
- Nên ngâm xoài qua nước vôi trong rồi sau đó là trụng qua nước phèn để giúp mứt xoài có được độ giòn và bớt đi vị chua.
- Khi làm mứt xoài xong, bạn nhớ để xoài vào trong hộp hoặc túi nilon và để ở nơi khô thoáng hoặc cho vào trong tủ lạnh để đảm bảo sử dụng dài lâu.

Món ngon mà lạ này chắc chắn sẽ hấp dẫn được nhiều người thưởng thức. Để tiếp đãi khách món mới thì đừng bỏ qua món mứt này nhé, hãy tham khảo cách làm mứt xoài xanh trên để có thể tự tay chế biến.

Bạn đang tìm cách làm mứt dừa chuẩn vị, thơm ngon vào dịp Tết nguyên đán, cùng tham khảo bài viết hướng dẫn cách làm mứt dừa của Taimienphi.vn nhé, chắc chắn bạn sẽ có đĩa mứt dừa thơm ngon đấy.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách làm mứt xoài xanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách làm mứt xoài xanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách làm mứt xoài xanh Dẻo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm