download Cách tính lương giáo viên mới nhất Giáo viên Tiểu học

Cách tính lương giáo viên mới nhất

 Giáo viên Tiểu học

Download Cách tính lương giáo viên mới nhất - Hệ số lương giáo viên tiểu học, THCS, THPT

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/03/2018

Cách tính lương giáo viên mới nhất năm 2018 quy định mức lương giáo viên theo quy định của Bộ giáo dục dựa theo các cấp học khác nhau, hệ dân lập hay hệ công lập. Vấn đề lương giáo viên từ trước đến nay vẫn còn rất nhiều bàn cãi, với những thông tin về cách tính lương giáo viên mới nhất mà taimienphi cung cấp, hy vọng các bạn sẽ có được những cái nhìn mới hơn về vấn đề này.


Cuối năm 2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã có kiến nghị Chính phủ xây dựng hệ thống thang, bảng lương riêng xác định theo vị trí việc làm, trả lương trên cơ sở mức độ phức tạp và chất lượng hiệu quả công việc của nhà giáo. Theo thang bảng lương hiện tại, có thể thấy lương giáo viên mầm non, phổ thông còn thấp chưa xứng đáng với thời gian làm việc, ở các cấp học còn chưa theo mức độ khó khăn vất vả của công việc khiến cho nhiều giáo viên còn chật vật trong cuộc sống. Những quy định mới nhất về cách tính lương giáo viên hy vọng sẽ cải thiện được mức lương giáo viên để họ có thể toàn tâm hơn trong việc cống hiến cho nghề giáo.

Nghề giáo là một trong những nghề được đánh giá là cao quý nhất hiện nay, là nghề nghiệp trồng người đào tạo ra những nhân tài sau này sẽ đóng góp rất lớn cho xã hội, chính vì thế mà mức lương cũng cần tương xứng hơn. Ở thời điểm hiện tại, mức lương dành cho các giáo viên trẻ còn khá thấp, kể cả họ là những người có trình độ và kỹ năng sư phạm khá tốt, lương giáo viên tại các hệ thống trường học cũng chưa khuyến khích được người tài. Chính vì thế, việc cải thiện mức lương cho giáo viên là điều cần thiết, đặc biệt là những giáo viên tại các vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc ít người, nơi còn thiếu thốn rất lớn về giáo viên.

Mức lương giáo viên cao hay thấp chủ yếu được tính dựa theo thâm niên công tác, điều này còn khá nhiều bất cập và chưa thực sự công bằng đối với các giáo viên mới ra trường. Bộ Giáo dục kết hợp với chính phủ nên có những điều chỉnh hợp lý hơn để có những quy định chuẩn chỉnh hơn về vấn đề này.

Cách tính lương giáo viên tiểu học theo quy định mới nhất 2017 sẽ đưa ra cách tính lương giáo viên tiểu học tại các trường công lập và giáo viên tiểu học tại các trường tư thục - trường quốc tế, qua đó, các đơn vị giáo dục sẽ có một quy chuẩn tính lương chung nhằm thực hiện việc tính lương được chính xác.

Mức lương của các giáo viên sư phạm tiểu học sẽ có sự khác biệt dựa trên trình độ học vấn, kinh nghiệm, thâm niên công tác, làm việc,..., tuy nhiên, khi nắm bắt được chính xác cách tính lương giáo viên tiểu học theo quy định mới nhất 2017, các đơn vị giáo dục hoàn toàn có thể tính lương được cho toàn bộ các giáo viên trong trường nhanh chóng theo đúng quy định.

1. Cách tính lương giáo viên tiểu học theo quy định mới nhất 2017


Cách tính lương giáo viên tiểu học
Download Cách tính lương giáo viên tiểu học

2. Cách tính lương giáo viên THCS theo quy định mới nhất 2017

cach tinh luong giao vien thcs

3. Cách tính lương giáo viên THPT theo quy định mới nhất 2017

cach tinh luong giao vien thpt

 

Mức lương cụ thể của từng giáo viên tiểu học công lập sẽ được quy định theo phân hạng và mã số giáo viên được quy định trước đó, mỗi phân hạng giáo viên khác nhau sẽ nhận được mức lương khác nhau. Hiện nay, các giáo viên tiểu học tại các trường công lập được sắp xếp theo 3 hạng bao gồm hạng II, hạng III, hạng IV với từng mã số và hệ số lương cụ thể.

Đối với việc tính lương giáo viên tiểu học theo quy định mới nhất 2017 các giáo viên tiểu học trường tư thục, trường quốc tế sẽ không theo quy chuẩn như các trường công, mức lương từng giáo viên nhận được sẽ được căn cứ dựa trên phụ thuộc vào năng lực của từng người. Mức lương của giáo viên trường tư thục, trường quốc tế hầu như là cao hơn so với mức lương các trường công lập.

Cách tính lương giáo viên tiểu học theo quy định mới nhất 2017 sẽ giúp các bạn có thể cập nhật được những thông tin mới nhất về cách tính lương của các giáo viên tiểu học tại các trường hiện nay. Các đơn vị giáo dục có thể tham khảo để tính lương được chính xác, công bằng giúp các thầy cô có thể đảm bảo được lợi ích trong quá trình công tác.

Bên cạnh cách tính lương thì chế độ trực Tết của giáo viên cũng được nhiều giáo viên quan tâm, trong đó quy định cụ thể về thời gian trực Tết của giáo viên các cấp, bởi vì Tết là thời gian đặc biệt mà chúng ta muốn sum vầy bên gia đình, cho nên chế độ trực Tết của giáo viên cũng có những điểm khác biệt với chế độ trực ở những thời điểm khác.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Cách tính lương giáo viên mới nhất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách tính lương giáo viên mới nhất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách tính lương giáo viên mới nhất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách tính lương giáo viên mới nhất Giáo viên Tiểu học


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm