download Cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã File DOC

Cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã

 File DOC

Download Cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã - Hướng dẫn tính phụ cấp chính trị viên quân sự xã

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã cụ thể như thế nào là câu hỏi được các chính trị viên quân sự cấp xã rất quan tâm. Để chủ động tính toán được mức phụ cấp của mình một cách chính xác nhất, các bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã chi tiết dưới đây.


Cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã được quy định rất rõ ràng tại điều 16 Nghị định số 03/2016/NĐ-CP của Chính phủ, có hiệu lực từ ngày 5/1/2016 đã đưa ra cách tính về mức phụ cấp trách nhiệm của chính trị viên quân sự cấp xã rất chi tiết. Việc tìm hiểu cách tính phụ cấp sẽ giúp cá cá nhân cũng như chỉ huy đơn vị dân quân tự vệ có thể tính được mức phụ cấp để chi trả theo tháng cho các chính trị viên chính xác nhất.

Cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã
Download cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã 
 
Bên cạnh việc tham khảo cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã, các công chức có thể tìm hiểu thêm về cách tính lương phụ cấp đối với công chức theo quy định mới nhất của Nhà nước hiện nay, việc nắm được cách tính lương phụ cấp đối với công chức sẽ giúp các công chức dễ dàng xác định được các quyền lợi chính đáng mà mình được hưởng.

Liên kết tải về - [150 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách tính phụ cấp của chính trị viên quân sự cấp xã là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách tính phụ cấp của Chính trị viên quân sự cấp xã File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm