download Cách viết đơn bảo lưu kết quả học Doc

Cách viết đơn bảo lưu kết quả học

 Doc

Download Cách viết đơn bảo lưu kết quả học - Hướng dẫn viết đơn bảo lưu kết quả học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/11/2017

Cách viết đơn bảo lưu kết quả học cần bảo đảm đầy đủ các thông tin về học sinh, sinh viên có nhu cầu xin bảo lưu học và lý do xin bảo lưu để nhà trường xem xét giải quyết theo đúng thủ tục bảo lưu kết quả học tập do bộ Giáo dục và đào tạo đề ra. Cách viết đơn bảo lưu kết quả học được trình bày theo đúng quy chuẩn của văn bản hành chính thông thường. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đơn bảo lưu kết quả học thì có thể tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây.


Khi tìm hiểu về cách viết đơn bảo lưu kết quả học, các bạn cần nắm được nội dung của mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập để trình bày cho chính xác và khoa học nhất. Tuy nhiên trước khi làm thủ tục bảo lưu thì các bạn học sinh, sinh viên cần cân nhắc kỹ lưỡng lý do xin bảo lưu của mình. Nếu vì lý do không thể tiếp tục theo học được vào thời điểm đó thì các bạn nên làm đơn bảo lưu kết quả học tập để tạm hoãn quá trình học của mình lại và theo học vào năm học sau.

download cach viet don bao luu ket qua hoc

Download Cách viết đơn bảo lưu kết quả học

Việc bảo lưu kết quả học tập đều được quy định rõ ràng vì thế các bạn học sinh, sinh viên cần nghiên cứu kỹ lưỡng vấn đề thủ tục bảo lưu kết quả học tập và việc đi học lại sau này như thế nào để có sự chuẩn bị tốt nhất. Để các bạn nắm được cách viết đơn xin bảo lưu kết quả học thì mời bạn đọc tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết trong cách trình bày nội dung mẫu đơn.

  • Mở đầu cần trình bày quốc hiệu và tiêu ngữ theo đúng biểu mẫu văn bản hành chính.
  • Tiếp đó là tên mẫu đơn cũng phải viết in hoa rõ ràng.
  • Người nhận sẽ là ban giám hiệu nhà trường với các bạn học sinh. Còn đối với các bạn sinh viên thì cần gửi đến cả ban chủ nhiệm khoa, phòng công tác sinh viên theo đúng quy định.
  • Thông tin về học sinh, sinh viên muốn xin bảo lưu: Thông tin về họ tên đầy đủ, về ngày tháng năm sinh, nguyên quán, sinh viên lớp nào, khoa nào, khóa học bao nhiêu… Các thông tin này các bạn cần trình bày cụ thể, chính xác để nhà trường kiểm tra, đối chiếu.
  • Ly do làm đơn: Học sinh, sinh viên cần trình bày rõ lý do làm đơn xin bảo lưu của mình là gì như lý do gia đình, lý do sức khỏe… Lưu ý với lý do sức khỏe các em cần trình bày kèm theo xác nhận của bệnh viện để nhà trường làm căn cứ.
  • Thời gian bảo lưu là bao lâu: Các em có thể bảo lưu 1 học kì hoặc bảo lưu 1 năm học là tối đa.

Cách viết đơn bảo lưu kết quả học tập bao gồm các nội dung trên mà các bạn cần trình bày. Sau khi được nhà trường phê duyệt thì các bạn học sinh, sinh viên mới chính thức được nghỉ học. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết thủ tục bảo lưu kết quả học tập được Taimienphi.vn đăng tải rất đầy đủ. Sau thời gian bảo lưu thì các em phải quay lại nhà trường để tiếp tục quá trình học của mình.

Ngoài ra với trường hợp học sinh có nguyện vọng xin chuyển trường thì mẫu đơn xin chuyển trường sẽ là biểu mẫu cần thiết mà các bậc phụ huynh cần chuẩn bị để gửi lên ban giám hiệu nhà trường xin được chuyển trường cho con em mình, các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin chuyển trường bao gồm thông tin về học sinh, lý do xin chuyển trường và thông tin về trường mới học sinh có nhu cầu chuyển đến.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • 4 mẫu đơn cho cá nhân cần thiết hiện nay
    Đơn đề nghị học nghề, phúc khảo kết quả thi, giải quyết việc làm, mua cổ phần cá nhân là những mẫu đơn đề nghị giúp bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mình.
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Hướng dẫn viết đơn xin chuyển lớp cho học sinh, sinh viên
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin hướng dẫn cách viết đơn xin chuyển lớp cụ thể và chi tiết nhất giúp các bạn học sinh hoặc do học sinh có thể viết đơn chuyển lớp dễ dàng và nhanh chóng khi có nhu cầu thay đổi lớp học.
  • Cách viết đơn xin chuyển trường
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết Đơn xin chuyển trường là mẫu đơn văn bản mà học sinh và phụ huynh hoặc của thầy cô gửi đến ban giám hiệu của nhà trường đang theo học/theo dạy và trường xin chuyển tới để trình bày lý do, nguyên vọng xin chuyển trường.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất
    Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất gây xôn xao dư luận cũng như nhận được những cảm thông từ các thầy cô giáo và công về hoàn cảnh mà không thể đi học của người làm đơn.
  • Giải bài tập trang 32 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giải bài tập trang 32 SGK Toán 7 Tập 2 - Đơn thức là tài liệu hữu ích cho quá trình học tập và giải bài tập Đơn thức dành cho các em học sinh lớp 7. Thông qua tài liệu Giải Toán lớp 7 này chắc chắn các em học sinh cũng như các thầy cô giáo sẽ nắm bắt được cách giải bài tập đơn thức cũng như tiến hành trau dồi và bổ sung kiến thức cho mình dễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để ứng dụng nâng cao kết quả học tập của bản thân.
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Những câu cam kết, cam đoan cuối đơn xin việc bằng tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cam kết cuối đơn xin việc là bản tuyên bố ngắn gọn thể hiện sự chuyên nghiệp của ứng viên, làm tăng độ thuyết phục và tin tưởng của nhà tuyển dụng. Câu cam kết ở cuối Đơn xin việc tiếng Anh có cần thiết không, viết như thế nào và cần chú ý điều gì? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách viết đơn bảo lưu kết quả học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách viết đơn bảo lưu kết quả học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách viết đơn bảo lưu kết quả học Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm