download Cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn File PDF

Cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn

 File PDF

Download Cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn - Hướng dẫn viết đơn xác nhận khó khăn

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/11/2018

Đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn là loại đơn được sử dụng để xác nhận thông tin về một cá nhân có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn với mục đích xin hỗ trợ về tài chính, học tập, lao động hay nghề nghiệp. Để có một mẫu đơn chuẩn chỉnh, bạn cần phải nắm rõ những quy định về cả nội dung và hình thức khi viết đơn.


Cách viết đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn cho học sinh, sinh viên như thế nào là vấn đề được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm nhằm trình bày hoàn cảnh gia đình để nhà trường xem xét hỗ trợ các em trong vấn đề học phí, làm hồ sơ vay vốn, hồ sơ xin học bổng… Mời bạn đọc tìm hiểu và tham khảo ngay cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn được đăng tải chi tiết dưới đây.

Để nắm được cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn thì mỗi cá nhân cần phải nắm được tình trạng thực tế của gia đình. Nếu kinh tế gia đình bạn đang khó khăn, hoặc không đủ điều kiện để trang trải học phí thì gia đình hoặc tự học sinh, sinh viên đó có thể biết đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn để nộp lên ban giám hiệu nhà trường để được hỗ trợ và tạo điều kiện học tập.

 

download cach viet don xac nhan hoan canh kho khan

Hướng dẫn cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn

 

Cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn cũng không có gì phức tạp, bạn có thể tham khảo trước mẫu đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn để nắm được các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn này. Đây là biểu mẫu hành chính vì thế các nội dung được trình bày rất đầy đủ nhưng cũng rất ngắn gọn và khoa học, bao gồm các thông tin cá nhân rất dễ trình bày.

Để thuận tiện hơn nếu bạn không biết cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn thì các bạn có thể download mẫu đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn của học sinh, sinh viên được đăng tải trên Taimienphi.vn về tham khảo và sử dụng ngay. Các em có thể dựa vào các nội dung sẵn có và điền các thông tin cho phù hợp với thực tế và gửi lên nhà trường để quá trình xem xét phê duyệt có được hiệu quả nhanh hơn. Cùng với mẫu đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn Tải Miễn Phí cũng chia sẻ tới các bạn đọc giả nhiều nội dung các biểu mẫu có liên quan như đơn xin xác nhận hộ nghèo áp dụng sử dụng cho các đối tượng gia đình nghèo thuộc diện chính sách ưu tiên của nhà nước, các em học sinh sinh viên thuộc diện gia đình này sẽ làm đơn xin xác nhận hộ nghèo để được hưởng nhiều chương trình hỗ trợ ưu đãi của nhà nước để tạo điều kiện tốt cho quá trình học tập. 

Trong nội dung đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn thì có một số nội dung chính như:

  • Thông tin về học sinh, sinh viên đang có hoàn cảnh khó khăn: họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán và địa chỉ thường trú, tạm trú hiện nay. Học sinh nay là học sinh, sinh viên lớp nào, khoa nào, mã số học sinh, sinh viên, điểm trung bình học kì trước là bao nhiêu.
  • Lý do làm đơn: Học sinh có thể trình bày ngắn gọn hoàn cảnh khó khăn của gia đình mình để nhà trường có thể nắm được.
  • Gia đình học sinh, sinh viên thuộc diện nào: Là gia đình chính sách, hay gia đình vùng sâu vùng xa hay thuộc hộ nghèo.
  • Các thông tin về các thành viên trong gia đình: Thông tin về bố mẹ, anh chị em, công việc của gia đình, thu nhập của gia đình…
  • Lý do xin xác nhận để làm gì: Xin hỗ trợ học phí hay để vay vốn, làm hồ sơ xin học bổng…

Hiện nay nhà nước ta đang rất quan tâm đến việc học tập của các thế hệ trẻ và luôn tạo mọi điều kiện để mọi học sinh, sinh viên có năng lực đều được đến lớp. Chính vì thế khi hoàn cảnh gia đình khó khăn thì mọi người có thể tìm hiểu cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn để được hỗ trợ tiền học phí, miễn giảm học phí hoặc để vay vốn ngân hàng theo chế độ học sinh, sinh viên hoặc làm hồ sơ xin học bổng để phụ giúp gia đình trang trải tiền học phí.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm