download Cách viết đơn xin việc viết tay hay Phiên bản doc

Cách viết đơn xin việc viết tay hay

 Phiên bản doc

Download Cách viết đơn xin việc viết tay hay - Đơn xin việc viết tay

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Thay vì đánh máy, bạn có thể viết tay một đơn xin việc để tạo thêm được những ấn tượng nhất định đối với các doanh nghiệp, công ty, những hướng dẫn về cách viết đơn xin việc viết tay hay sẽ là nội dung tham khảo hữu ích dành cho bạn.


Trong tuyển dụng, sẽ có một số đơn vị sử dụng lao động yêu cầu ứng cử viên phải viết đơn xin việc bằng tay, vì vậy, bạn nên tham khảo cách viết đơn xin việc viết tay hay để tham khảo, qua đó, có được những kỹ năng viết đơn này thuyết phục được bên tuyển dụng. Cũng tương tự như đơn đánh máy, đơn xin việc viết tay và CV xin việc cũng cần phải có thông tin cá nhân một cách đầy đủ chi tiết.

cach viet don xin viec viet tay hay

Cách viết đơn xin việc viết tay hay

Đơn xin việc làm sẽ là yếu tố đầu tiên để các nhà tuyển dụng đánh giá được sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của các ứng viên, vì vậy, cách viết đơn xin việc viết tay hay sẽ là một nội dung tham khảo phù hợp giúp các bạn có được những gợi ý hay để hoàn thành được lá đơn xin việc.

Với những hướng dẫn về cách viết đơn xin việc viết tay hay trên, hi vọng, bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng khi bên tuyển dụng yêu cầu cầu viết một lá đơn xin việc bằng tay nữa, bạn hãy trình bày hết tất cả những ưu điểm, kỹ năng của bản thân để thuyết phục được bên tuyển dụng. Mọi người cũng có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn nhất được Taimienphi.vn chọn lọc từ những đơn xin việc viết tay được đánh giá cao từ nhà tuyển dụng để có thêm kinh nghiệm soạn thảo mẫu đơn xin việc viết tay hoàn chỉnh nhất.

Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu đơn xin việc khác để các bạn tham khảo và nâng cao kỹ năng viết đơn xin việc cho mình. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin việc bao gồm thông tin về người làm đơn, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, lý do làm đơn, những điểm mạnh nổi bật nhất...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng cũng như giúp nâng cao khả năng tuyển dụng thành công bên cạnh những ký năng mình có, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc vào công ty tốt nhất.
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Cách viết đơn xin việc chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu tiếp xúc thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.
  • Cách viết đơn xin ly hôn 2020
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết đơn xin ly hôn là việc mà quyết định chính đến cuộc hôn nhân của bạn, gia đình, con cái. Nhưng khi đã không còn tình cảm thì việc viết đơn xin ly hôn là lựa chọn cuối cùng, cách viết Đơn ly hôn trơng trường hợp này là như thế nào?
  • Mẫu Email xin việc làm chuẩn, thư xin việc
    Viết và gửi Email xin việc làm là một trong những cách bạn gửi hồ sơ xin việc đến cho nhà tuyển dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết viết mẫu thư xin việc chuẩn, tạo thiện cảm
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Cách viết CV xin việc, viết CV cho sinh viên mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cách viết CV xin việc để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng ngay lần đầu là rất quan trọng. Một bản CV xin việc đầy đủ các yếu tố của bạn sẽ giúp con đường xin việc thành công hơn. Ngoài các mẫu cv xin việc, đơn xin việc có sẵn, các bạn cũng cần tự viết một cv xin việc theo cách riêng của mình.
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Tổng hợp mẫu đơn xin nghỉ việc phổ biến
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tổng hợp những mẫu đơn xin nghỉ việc phổ biến nhất như mẫu cơ bản, mẫu viết tay, nghỉ thai sản, đơn viết bằng tiếng Anh ... đều được cập nhật trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn. Các bạn cùng tham khảo để lựa chọn được mẫu phù hợp với trường hợp của mình.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Cách định vị J&T Express, tra cứu đơn hàng J&T Express
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong bài viết này, cách định vị J&T Express, tra cứu vận đơn sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ giúp các bạn có thể cập nhật đơn hàng của mình đã vận chuyển đến đâu, tra cứu đơn hàng J&T Express dễ dàng và nhanh chóng.
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách viết đơn xin việc viết tay hay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách viết đơn xin việc viết tay hay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách viết đơn xin việc viết tay hay Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm