download Cách viết giấy mời họp lớp Doc

Cách viết giấy mời họp lớp

 Doc

Download Cách viết giấy mời họp lớp - Hướng dẫn viết giấy mời họp lớp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/04/2017

Bạn đang muốn tổ chức họp lớp để tụ tập bạn bè cũ nhân dịp nghỉ lễ, tết hay ngày 20/11 nhưng đang phân vân không biết cách viết giấy mời họp lớp như thế nào cho hợp lý. Để hướng dẫn bạn soạn thảo được một mẫu giấy giới đầy đủ, chi tiết và đẹp mắt nhất thì mời bạn tham khảo ngay cách viết giấy mời họp lớp được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây.


Để nắm được cách viết giấy mời họp lớp không khó, chỉ cần bạn trình bày đầy đủ nội dung về buổi gặp mặt, lý do gặp mặt và cách trình bày khoa học, hợp lý là sẽ tạo được thiện cảm đến bạn bè khi nhận được giấy mời. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là giấy mời họp lớp cũng là biểu mẫu hành chính vì thế ngôn ngữ và cách trình bày cũng cần trang trọng.

download cach viet giay moi hop lop

Thông thường trong nội dung của một mẫu giấy mời họp lớp thì không thể thiếu các nội dung chính như thông tin người được mời, người đại diện mời là ai, đại diện cho tập thể nào, thời gian diễn ra buổi họp mặt, địa điểm gặp gỡ và kinh phí là bao nhiêu để mọi người có sự sắp thời gian và chuẩn bị. Bên cạnh đó, ban tổ chức đại diện cho lớp cũng nên để lại thông tin liên hệ để mọi người có thể xác nhận tham dự, giúp cho việc chuẩn bị được chu đáo hơn.

Các nội dung trên thể hiện đầy đủ các vấn đề cần quan tâm của một  mẫu giấy mời họp lớp tiêu biểu hiện nay. Tùy theo tình hình thực tế mà các bạn có thể bổ sung thêm một số nội dung khác để biểu mẫu được đầy đủ và chi tiết hơn. Bên cạnh đó về hình thức thì mở đầu giấy mời vẫn là quốc hiệu và tiêu ngữ theo đúng quy định soạn thảo văn bản hành chính và cuối cùng thì ban tổ chức thông thường là lớp trưởng cũng ký và xác nhận họ tên.

Cách viết giấy mời họp lớp cũng rất đơn giản, các bạn có thể tham khảo để soạn thảo mẫu giấy mời họp lớp hay nhất dành cho lớp mình trong các dịp quan trọng và có nhiều thời gian nghỉ như ngày quốc khánh, ngày 20/10 hay dịp nghỉ tết nguyên đán. Đây là các ngày nghỉ quan trọng mà mọi người đều sẽ có mặt tại quê hương, rất thuận tiện cho việc gặp mặt, họp lớp để ôn lại chuyện xưa.

Từ xưa cho đến nay thì việc tổ chức họp lớp. họp mặt bạn bè cũ vẫn được xem là một nét văn hóa tiêu biểu ở các thế hệ học sinh, sinh viên. Vì thế mọi người thường tranh thủ thời gian mỗi năm 1 lần họp mặt lại với nhau, mời các thầy cô giáo cũ đến tham dự, thể hiện tinh thần tôn sư trọng đáo đáng quý của các thế hệ.

Các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các mẫu giấy mời họp lớp hay nhất, các mẫu thư mời họp lớp hài hước, vui nhộn và bá đạo. Nếu mời thầy cô giáo tới họp lớp thì các bạn có thể soạn thảo mẫu giấy mời thầy cô họp lớp riêng trang trọng hơn. Mọi người có thể download mẫu giấy mời họp lớp và tìm hiểu cách viết giấy mời họp lớp chi tiết tại đây.


Liên kết tải về - [303 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu kịch bản họp lớp kỷ niệm 20, 30 năm ra trường
    Nhiều giáo viên, học sinh đều nhận thấy rằng các cuộc họp lớp có tác dụng giải quyết vấn đề, cải thiện tình trạng học tập và gắn kết tình cảm của các em học sinh. Là cán bộ lớp, người đề xướng buổi
  • Cách viết giấy mời họp lớp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang muốn tổ chức họp lớp để tụ tập bạn bè cũ nhân dịp nghỉ lễ, tết hay ngày 20/11 nhưng đang phân vân không biết cách viết mẫu giấy mời họp lớp như thế nào cho hợp lý. Để hướng dẫn bạn soạn thảo được một mẫu giấy giới đầy đủ, chi tiết và đẹp mắt nhất thì mời bạn tham khảo ngay cách viết Giấy mời họp lớp được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây.
  • Giấy mời giao lưu, họp mặt ngày 20/10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Giấy mời 20/10 là mẫu giấy mời được lập để thông báo về thời gian, địa điểm và mục đích của buổi giao lưu, họp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam tới khách mời. Dưới đây những mẫu giấy mời 20/10, giấy mời họp mặt 20/10 mới nhất, giúp bạn truyền tải nội dung của buổi họp và thông tin đến người được mời theo cách trang trọng, lịch sự.
  • Sửa nội dung plugin trên web bị hỏng với NoPlugin
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vì một số plugin trên trình duyệt web có thể gây nguy hiểm cho máy tính của bạn, Google Chrome, Firefox và Opera sẽ chặn hoặc vô hiệu hóa chúng chạy tự động theo mặc định. Vậy làm thế nào để có thể khôi phục cũng như xem được các video trên trình duyệt web. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để có cho mình được cách sửa nội dung plugin trên web bị hỏng với NoPlugin.
  • 3 mẫu bản cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bản kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp được hiểu là văn bản xác nhận việc thực hiện nội quy trường lớp của các em học sinh. Việc ký vào Bản cam kết sẽ giúp các em học sinh nắm được nội quy, quy chế của nhà trường và thực hiện đúng, giúp nề nếp của lớp đi lên. Sau đây là chi tiết các mẫu, nội dung bản cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp mới nhất, mời các bậc phụ huynh, các em học sinh tham khảo, tải về.
  • Soạn bài Quà của đồng nội, tập đọc, Trang 127, 128 SGK Tiếng Việt 3
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Phần soạn Tiếng Việt lớp 3 trước, các em đã được học bài Luyện từ và câu về phép nhân hóa, với bài soạn hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các em soạn bài Quà của đồng nội, tập đọc, Trang 127, 128 SGK Tiếng Việt 3 tập 2 để các em có thể tiếp nhận được phần nào nội dung bài học này một cách hiệu quả nhất trước khi nghe các thầy cô giáo giảng trên lớp.
  • Cách chia sẻ màn hình trên Teams
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Một trong những tính năng hữu ích nhất của Teams, một trong những giải pháp họp trực tuyến tốt nhất hiện nay, phải kể đến tính năng chia sẻ màn hình. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hoặc thảo luận với tất cả thành viên về dự án, hoặc chia sẻ màn hình trình chiếu bài giảng, ...
  • Soạn bài Chính tả: Quà của đồng nội trang 129 SGK Tiếng Việt 3 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 3
    Soạn bài Chính tả: Quà của đồng nội trang 129 SGK Tiếng Việt 3 tập 2 trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3 để các em học sinh có thể chủ động rèn luyện chữ viết và nắm vững hơn các quy tắc về
  • Lịch thi vào lớp 10 năm 2023 tại Hà Nội chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thi vào lớp 10 là một trong những kỳ thi quan trọng đối với học sinh THCS. Cùng với các tỉnh/thành phố trên cả nước, lịch thi vào lớp 10 năm 2023 Hà Nội đã được công bố. Thông tin chi tiết về lịch thi và những nội dung quan trọng về môn thi, hình thức thi đã được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết dưới đây.
  • Địa chỉ thẩm mỹ viện tại Hà Nội tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tổng hợp những địa chỉ thẩm mỹ viện tại Hà Nội tốt nhất là những thông tin hữu ích dành cho các bạn đọc ở Hà Nội dễ dàng tìm thấy cho mình một địa chỉ thẩm mỹ đẹp, uy tín nhất để sử dung dịch vụ. Mời bạn cùng tham khảo các viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.
  • Để trống tên của Shortcut trên màn hình nền Windows
    Bạn đã bao giờ thử bỏ trống nội dung ghi dưới của biểu tượng Shortcut ngoài màn hình nền chưa, hãy cùng chúng tôi thực hiện công việc này nhé.
  • 4 mẫu biên bản họp phụ huynh học sinh mới nhất
    Họp phụ huynh thường hoạt động thường thấy ở trường học các khối mầm non, tiểu học, trung học để thầy cô giáo chủ nhiệm báo cáo tình hình, thành tích học tập của năm học trước, phương hướng phấn đấu
  • Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với cách gộp ô thông thường trên Excel, khi gộp 2 ô trở lên đều có nội dung bạn sẽ phải lựa chọn giữa nội dung của một trong 2 ô, vậy cách để gộp cả 2 mà không làm mất nội dung sẽ phải thực hiện như thế nào, với hàm ConcateNate, bạn có thể thực hiện việc này dễ dàng, mời các bạn theo dõi bài viết Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách viết giấy mời họp lớp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách viết giấy mời họp lớp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách viết giấy mời họp lớp Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm