download Cách viết hợp đồng thuê nhà Doc

Cách viết hợp đồng thuê nhà

 Doc

Download Cách viết hợp đồng thuê nhà - Hướng dẫn cách viết hợp đồng thuê nhà

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/04/2017

Bạn đang tìm hiểu về cách viết hợp đồng thuê nhà để hoàn thành việc thuê nhà và yên tâm sử dụng, làm căn cứ ràng buộc giữa các bên và tránh việc xảy ra tranh chấp sau này. Cách viết hợp đồng thuê nhà sẽ được hướng dẫn cụ thể dưới đây theo đúng căn cứ và quy định hiện hành, mời bạn đọc tham khảo ngay và áp dụng vào thực tiễn khi có nhu cầu sử dụng.


Với mục đích hướng dẫn bạn đọc nắm được cách viết hợp đồng thuê nhà thì Taimienphi.vn đã đăng tải rất đầy đủ mẫu hợp đồng thuê nhà mới nhất hiện nay để bạn tham khảo ngay. Các nội dung trong hợp đồng được ghi cụ thể, rõ ràng, các bạn có thể căn cứ vào các nội dung này để điền đầy đủ các thông tin theo đúng thực tế, làm căn cứ thỏa thuận giữa các bên, nhằm bảo vệ quyền lợi của cả đôi bên tham gia ký kết.

Trong nội dung của mẫu hợp đồng thuê nhà thì có một số nội dung chính là thông tin của các bên tham gia ký kết, các thỏa thuận giữa các bên về nhà thuê, diện tích nhà, giá cả, thời gian thanh toán, hình thức thanh toán, chi phí điện nước, thời hạn thuê, các quy định về quyền và nghĩa vụ của các bên. Các nội dung này được trình bày rất rõ ràng, các bạn có thể download mẫu hợp đồng thuê nhà về sử dụng ngay hoàn toàn miễn phí.

download cach viet hop dong thue nha

Nhìn dùng cách viết hợp đồng thuê nhà ở khác với hợp đồng thuê nhà làm trụ sở văn phòng công ty. Trong hợp đồng thuê nhà làm trụ sở văn phòng công ty có những quy định đặc biệt về việc bảo vệ tài sản của ngôi nhà đó.

Cách viết hợp đồng thuê nhà đầy đủ và cụ thể được trình bày dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo ngay để hoàn thành mẫu hợp đồng thuê nhà của mình chính xác nhất.

  • Về thông tin của bên cho thuê: Nếu diện tích nhà cho thuê là sở hữu cá nhân thì cần ghi thông tin của người sở hữu, nếu là đồng sở hữu thì phải ghi thêm thông tin của người cùng sở hữu cho rõ ràng. Bao gồm các thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân cùng ngày cấp và nơi cấp, thông tin về hộ khẩu, địa chỉ hiện tại, số điện thoại liên hệ…
  • Các thông tin về bên đi thuê thường được gọi là bên B: Họ và tên, ngày tháng năm sinh của người thuê nhà. Các thông tin về giấy tờ tùy thân như số chứng minh nhân dân, nơi cấp, ngày cấp và địa chỉ hộ khẩu thường trú. Tiếp theo là thông tin liên hệ số điện thoại.
  • Những nội dung thỏa thuận giữa các bên: Bao gồm nội dung về nhà ở, thông tin về ngồi nhà như kết cấu, diện tích, số tầng, trang thiết bị có sẵn… Thông tin về giá cả cho thuê, chi phí điện nước, hình thức thanh toán và thời gian thanh toán.
  • Thỏa thuận về thời hạn hợp đồng và các hình thức đặt cọc nếu có, thời gian giao nhận.
  • Quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên ký kết

Cách viết này có thể áp dụng cho loại hợp đồng thuê nhà ở hoặc hợp đồng thuê nhà xưởng kinh doanh, tùy theo trường hợp cụ thể mà bạn có sự thay đổi sao cho phù hợp.

Các nội dung trên sẽ giúp cho bạn đọc nắm được cách viết hợp đồng thuê nhà sao cho đầy đủ và chính xác nhất nhằm bảo đảm quyền lợi của các bên. Các bạn có thể tham khảo các hướng dẫn này để hoàn toàn yên tâm khi cần cho thuê hoặc đi thuê nhà, nhằm bảo đảm quyền lợi và hạn chế mọi mâu thuẫn, tranh chấp.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách viết hợp đồng thuê nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách viết hợp đồng thuê nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách viết hợp đồng thuê nhà Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm