download Cách xem tuổi xông nhà năm 2017 Phiên bản doc

Cách xem tuổi xông nhà năm 2017

 Phiên bản doc

Download Cách xem tuổi xông nhà năm 2017 - Những tuổi hợp xông nhà năm 2017

Thu Hà  cập nhật: 07/12/2021

Cách xem tuổi xông nhà năm 2017 mà Taimienphi.vn tổng hợp và gửi tới quý độc giả hi vọng sẽ mang tới cho các bạn những kiến thức cần thiết trước thềm năm mới. Chọn tuổi xông nhà thuộc về tâm linh, khi gia chủ mong muốn tìm được một tuổi hợp với mệnh, cung của mình để cả năm làm ăn may mắn, phát tài, phát lộc. Cách xem tuổi xông nhà năm 2017 mang tính chất tham khảo song chắc chắn bạn sẽ khám phá ra nhất điều thú vị xoay quanh bài viết này.


Năm 2022 là năm Nhâm Dần, tuổi Hổ, vì thế, việc lựa chọn tuổi nào để xông nhà, xông đất, đem lại may mắn cả năm trong cuộc sống, công việc cho gia đình là rất quan trọng, các bạn cùng theo dõi nội dung lựa chọn tuổi xông nhà năm 2022 tại đây.

Theo quan niệm tâm linh thì mùng một tết thể hiện cho một năm mới, thời điểm xông đất được tính từ lúc đồng hồ điểm qua 12 giờ. Qua thời gian này ai bước vào nhà bạn đầu tiên thì đó là người xông đất năm mới cho gia đình bạn. Thông thường gia chủ hay nhờ người thân, bạn bè có tuổi hợp với bản mệnh, cung số của mình đến xông đất để mong một năm làm ăn suôn sẻ, may mắn và gia đình không bị vướng vào tai ương, xui xẻo. Trong năm 2017 này những tuổi nào sẽ hợp xông đất gia đình bạn? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết của Taimienphi.vn ngay dưới đây.

Bên cạnh việc tìm người xông nhà thì văn khấn lễ dâng sao giải hạn rằm Tháng Giêng cũng được người dân Việt Nam rất chú trọng, mục đích của văn khấn lễ dâng sao giải hạn rằm Tháng Giêng là nhằm giải hạn các sao xấu chiếu mệnh cho các thành viên trong gia đình.

cach xem tuoi xong nha nam 2017

1. Tuổi Tý

Nếu gia chủ là người tuổi Tý bạn nên chọn một người có tuổi Sửu, một là Tân Sửu hai là Qúy Sửu đều rất tốt. Bởi tuổi Tý được xem là người có tính cách vô cùng bộc trực, cẩn thận và có suy nghĩa thấu đáo, có tài ngoại giao và chi tiêu tiết kiệm. Nếu tuổi Tý bạn cực kỳ hợp với tuổi Sửu nhưng lại rất xung khắc với tuổi Ngọ.

2. Tuổi Sửu

Nếu như gia chủ là tuổi Sửu thì rất hợp với tuổi Tý hoặc tuổi Mùi, vì thế đầu năm mới bạn có thể mời người có tuổi Mậu Tý hoặc Bính Tý đến xông nhà cũng đều rất tốt.

3. Tuổi Dần

Những người tuổi Dần thường có khả năng bộc lộ cảm xúc và đồng thời biết cách vận hành công việc, có khả năng tập trung cao. Tuổi này cực kỳ xung với tuổi Thân và hợp với tuổi Hợi. Nếu như gia chủ là tuổi Dần thì bạn cũng có thể chọn tuổi Qúy Hợi hoặc mời người có tuổi Ất Hợi đến xông đất cho gia đình mình.

4. Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thường rất thông minh nhưng lại không thích bon chen, chính vì thế bạn có thể mời người có tuổi Giáp Tuất hoặc Nhâm Tuất đều được. Tuổi này cực kỳ xung khắc với tuổi Dâu.

5. Tuổi Thìn

Nếu gia chủ tuổi Thìn thì hãy mời những người có tuổi Kỷ Dậu hoặc Đinh Dậu đến xông nhà. Đây là những con người nhiệt tình, thông minh song rất nóng nảy, vội vàng, tuổi này cực kỳ xung khắc với tuổi Tuất.

6. Tuổi Tỵ

Tuổi này cực kỳ hợp với tuổi Thân và xung khắc với tuổi Hợi. Vì thế nếu như gia chủ có tuổi Tỵ thì nên mời người có tuổi Đinh Dậu hoặc Giáp Thân để xông đất trong năm mới này.

7. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được xem là những người yêu thích hoạt động thể chất, rất năng động. Tuổi này rất phù hợp với người tuổi Mùi và cực kỳ xung khắc với người hợp tuổi Tý. Nếu gia chủ tuổi Ngọ có thể mời những người tuổi Ất Mùi đến xông nhà là quá đẹp.

8. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người rất hợp với tuổi Ngọ, vì thế trong năm mới này bạn có thể mời người Mậu Ngọ hoặc Canh Ngọ đến xông nhà là rất phù hợp. Đây là hai trong số những tuổi được xem là mang lại may mắn, tài lộc và hợp với gia chủ tuổi Mùi.

9. Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thường có tính tự lập rất cao, nhanh nhẹn, hoạt bát và rất giỏi che dấu cảm xúc. Nếu gia chủ tuổi Thân thì bạn nên chọn người tuổi Tân Tỵ hoặc Đinh Tỵ đến xông đất.

10. Tuổi Dậu

Nếu gia chủ tuổi Dậu có thể mời những người có tuổi Thìn, cụ thể là Canh Thìn hoặc Mậu Thìn tới xông đất. Tuổi này xung khắc với tuổi Mão vì thế cần tránh tuổi Mão đến thăm nhà vào mùng một tết. Nếu người xông nhà hợp tuổi thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất xung khắc với tuổi Thìn và rất hợp với tuổi Mão. Gia chủ tuổi này nên mời những người có tuổi Kỷ Mão hoặc Đinh Mão đến xông nhà vào ngày mùng một tết để cầu bình an, phước lộc.

12. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi xung khắc với tuổi Tỵ nhưng lại rất hợp với tuổi Dần. Năm mới bạn có thể nhờ người tuổi Nhâm Dần hoặc Canh Dần đến xông đất cho gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Cách xem tuổi xông nhà năm 2017 mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Tuy nhiên việc làm ăn, buôn bán và may mắn, phước lộc chủ yếu dựa vào sự cố gắng, nỗ lực cũng như tu tâm, tích đức của mỗi thành viên trong gia đình. Vì thế bên mỗi cá nhân phải tự ý thức cô gắng tu dưỡng, rèn luyện để có được một năm mới 2017 an khang, phước lộc đầy nhà.

Trong năm 2018 thì sao, việc chọn tuổi xông nhà 2018 cũng mang lại cho mỗi chúng ta sự may mắn, tài lộc, chọn tuổi xông nhà 2018 cũng đơn giản như các năm trước thường tuổi hợp với gia chủ thì sẽ được ưu tiên hơn.

Bài cúng ông Táo cũng là một bài cúng vô cùng quan trọng được sử dụng vào các dịp cuối năm, bên cạnh việc xem xét các tuổi xông nhà, cùng với bài cúng ông Táo là các lễ vật cúng Táo mà các bạn cần phải nắm rõ để chuẩn bị tốt nhất.

Xem hướng xuất hành năm 2018 cũng như các năm trước là thủ tục của mỗi người dân đi học hoặc làm ăn xa, việc xem hướng xuất hành năm 2018 sẽ giúp chúng ta đạt được những thành công và may mắn nhất định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cách xem tuổi xông nhà năm 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách xem tuổi xông nhà năm 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách xem tuổi xông nhà năm 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách xem tuổi xông nhà năm 2017 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm