download CacheSet 1.0

CacheSet

 1.0

Download CacheSet - Điều chỉnh các thông số bộ nhớ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2018

CacheSet là applet hỗ trợ người dùng tùy chỉnh các thông số bộ nhớ (working-set) của bộ nhớ cache tập tin hệ thống, hoạt động trên tất cả phiên bản Wins NT và không cần điều chỉnh bản Service Pack mới hay tinh chỉnh các biến bên trong như CacheMan.


Bên cạnh tính năng cấp quyền kiểm soát dung lượng bộ nhớ tối thiểu và tối đa, ứng dụng còn cho phép reset bộ nhớ Cache, tăng dung lượng khi cần thiết từ điểm khởi đầu tối thiểu. Không giống như CacheMan, sửa đổi bằng CacheSet có hiệu lực tức thời lên dung lượng bộ nhớ Cache.

Để giải phóng bộ nhớ RAM, phần mềm RamCleaner sẽ là giải pháp phù hợp cho bạn giúp các ứng dụng và tiến trình hoạt động mượt mà hơn, bên cạnh đó RamCleaner còn giúp tăng tốc cho trình duyệt, hạn chế hiện tượng đóng băng và đổ vỡ.

CacheSet hỗ trợ sửa đổi dung lượng bộ nhớ Cache trên hệ thống theo cách không cần tinh chỉnh các biến bên trong như CacheMan. Lưu ý rằng để sử dụng CacheSet trên NT 4.0 Service Pack 4 trở lên, bạn cần có đặc quyền "Increase Quota" (theo mặc định tài khoản quản trị có quyền này). CacheSet đã được cập nhật kích hoạt quyền này để hoạt động trên SP4.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng windows 10, bạn nên thường xuyên xóa Cache trên windows 10 để giải phóng cho dung lượng ổ cứng, xem hướng dẫn xóa Cache trên windows 10 được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Những tính năng chính của ứng dụng CacheSet:

- Tùy chỉnh các thông số bộ nhớ (working-set)

- Cấp quyền kiểm soát dung lượng bộ nhớ tối thiểu và tối đa

- Reset bộ nhớ Cache

- Hoạt động trên tất cả phiên bản Wins NT

- Không yêu cầu tinh chỉnh bản Service Pack mới



Liên kết tải về - [44 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CacheSet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cacheset là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm