download CAD Version Converter 1.0

CAD Version Converter

 1.0

Download CAD Version Converter - Chuyển đổi định dạng AutoCAD

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

CAD Version Converter là chương trình hỗ trợ người dùng thay đổi phiên bản của các bản vẽ AutoCAD (DWG, DXF) sang các phiên bản khác như AutoCAD 2004, AutoCAD 2000/2002, AutoCAD 14 hay 13. Ngoài ra, CAD Version Converter còn có khả năng chuyển đổi các tập tin DXF sang định dạng DWF mà không làm thay đổi phiên bản AutoCAD.


CAD Version Converter có giao diện cực kỳ dễ sử dụng, cung cấp toàn bộ các tính năng tích hợp trong chương trình trên cửa sổ chính. Để tải các bản vẽ vào môi trường làm việc của CAD Version Converter, người dùng chỉ cần sử dụng trình duyệt tập tin hoặc khai thác chế độ xem thư mục. CAD Version Converter không tích hợp tính năng "kéo thả" nhưng lại có khả năng xử lý đồng thời hàng loạt tập tin.

Để xem nội dung và chỉnh sửa các tập tin CAD, bạn có thể lựa chọn công cụ AutoCAD Drawing Viewer cho phép xem các tập tin dạng DWG hay lưu các bản vẽ dưới định dạng PDF và định dạng hình ảnh JPG, bên cạnh đó AutoCAD Drawing Viewer còn mang đến các công cụ thêm các văn bản Text (thay đổi font chữ, kích thước, màu sắc), thay đổi các giá trị, thuộc tính hình ảnh…

 

CAD Version Converter
Download CAD Version Converter - Phần mềm Chuyển đổi định dạng AutoCAD

 

CAD Version Converter không hỗ trợ tính năng cấu hình các cài đặt như mở thư mục lưu trữ tập tin đầu ra sau khi chuyển đổi phiên bản CAD thành công cũng như không cập nhật các phiên bản mới. Tuy nhiên, CAD Version Converter vẫn được đánh giá cao nhờ tính năng chuyển đổi bản vẽ AutoCAD khá đơn giản và chỉ khai thác rất ít tài nguyên của CPU và bộ nhớ hệ thống.

Để chỉnh sửa các định dạng hình ảnh trên máy tính, bạn có thể sử dụng Picture Collage Maker với các mẫu cắt dán ảnh và khung hình đẹp mắt, với Picture Collage Maker bạn có thể tạo các bộ lịch có ảnh chân dung của mình và người thân giống như được thực hiện trên các phần mềm làm lịch chuyên nghiệp.


Các tính năng chính của CAD Version Converter:

- Chuyển đổi phiên bản AutoCAD sang các phiên bản khác.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt tập tin.

- Thay đổi định dạng tập tin mà không thay đổi phiên bản AutoCAD.

- Khả năng chuyển đổi nhanh.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CAD Version Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CAD Version Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cad version converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CAD Version Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm