download Cafe Panic Cho Android

Cafe Panic

 Cho Android

Download Cafe Panic - Game mô phỏng quản lý quán cafe cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2019

Cafe Panic là game mô phỏng quản lý nhà hàng dành cho mobile, nơi bạn sẽ hóa thân vào một cô chủ luôn bận rộn với công việc, trong Cafe Panic bạn sẽ có cơ hội được học nhiều công thức nấu ăn mới của nhiều quốc gia khác nhau và trở thành một đầu bếp nổi tiếng thế giới.



Tham gia game cửa hàng Cafe Panic, ban đầu người chơi sẽ khởi nghiệp với một của tiệm nhỏ ít khách và phục vụ ít loại đồ ăn. Bạn dần thu hút khách bằng cách làm đồ ăn thật ngon và phục vụ nhanh chóng. Sau đó dùng số tiền kiếm được từ việc bán hàng để nâng cấp cửa hàng, mua thêm máy móc mới nhằm tăng năng suất và tốc độ phục vụ, đồng thời học thêm các công thức mới, mở rộng thực đơn, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

cafe panic

Download Cafe Panic cho Android - Game quản lý cửa hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cafe Panic là game cửa hàngmang tới cho người chơi hơn 200 cấp độ, 100 công thức nấu ăn và 50 vị khách để bạn phục vụ. Mỗi level à một thách thức buộc người chơi phải hoàn thành. Cửa hàng càng phát triển, lượng khách hàng cũng tăng lên. Do đó, bạn cần phải đẩy nhanh tốc độ chế biến cũng như phục vụ khách, không để họ phải chờ đợi lâu. Khi đã phát triển lên một cấp độ đủ lớn, bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư để mở thêm các cửa tiệm khác ở nhiều nơi trên thế giới.

Bên cạnh việc phục vụ khác hàng, người chơi download và trải nghiệm Cafe Panic còn phải học cách trang trí cho địa điểm kinh doanh của mình, biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng của thực khách. Thêm nữa, phải biết cải thiện kỹ năng quản lý của mình. Bạn được lựa chọn nhân vật là một cô gái hoặc chàng trai và đào tạo họ trở thành chuyên gia quản lý, kiêm bán hàng, pha chế và nấu nướng.

cafe panic 2

Tải Cafe Panic cho iPhone - Game mô phỏng quản lý quán cafe cho di động

Bạn tham khảo thêm Royal Revolt II, game bảo vệ chiến thành nổi tiếng đến từ nhà phát hành Flaregames GmbH, Royal Revolt II được nhiều game thủ đánh giá rất cao nhờ cốt truyện hấp dẫn, lối chơi gay cấn và đặc biệt là những hình ảnh 3D trong game.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cafe Panic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cafe panic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cafe Panic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm