download Cafeland World Kitchen cho Android

Cafeland World Kitchen

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1383
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Cafeland World Kitchen - Game quản lý nhà hàng cực hay cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Cafeland World Kitchen là game mô phỏng nấu ăn và quản lý nhà, nơi bạn có thể xây dựng một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng cho riêng mình, trong Cafeland World Kitchen bạn sẽ được làm quen với những công thức món ăn khá độc đáo đồng thời học cách vận hành nhà hàng một cách hiệu quả.


Cafeland World Kitchen cho Android, thực đơn có tới hàng chục món ăn khac nhau, bao gồm món tráng miệng, đồ khai vị, thức ăn nhanh và nhiều hơn nữa giúp cho trải nghiệm trong trò chơi nhà bếp của bạn thêm hoàn hảo. Liệu bạn đã sẵn sàng trở thành chủ một cửa hiệu ẩm thực nổi tiếng.

cafeland world kitchen

 

Download Cafeland World Kitchen - Game quản lý quán cà phê cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để thu hút được đông khách hàng và biến cửa hàng trở nên nổi tiếng không phải là điều dễ dàng, nó đòi hỏi người phải có chiến lược kinh doanh đúng đắn. Tham gia Cafeland World Kitchen cho iPhone, trước tiên bạn hãy tự tay trang trí và thiết kế một cửa hiệu trong mơ, phù hợp với phong cách của bạn và thị hiếu của khách hàng. Tiếp đó là nấu ăn thật ngon để giữ chân khách quay lại.

Restaurant Fever cũng là tựa game khá thú vị dành cho những người đam mê nấu ăn và muốn tạo ra những món ăn độc đáo, game Restaurant Fever sở hữu nền đồ họa trẻ trung và lối chơi nhẹ nhàng, thích hợp để giải trí mọi lúc mọi nơi.

cafeland world kitchen 2

Tải Cafeland World Kitchen - Game quản lý nhà hàng cực hay cho mobile

Cafeland World Kitchen là game nhà hàng nơi để bạn viết lên câu chuyện nhà bếp của riêng mình. Trong sân chơi này, người chơi sẽ được thỏa sức trổ tài nấu nướng đồng thời tùy ý thiết kế quán cafe 5 sao của mình thật phong cách, mời về những đầu bếp hàng đầu.

Tanks A Lot là tựa game bắn tăng cực kỳ năng động và vui nhộn dành cho nhiều người chơi, trong Tanks A Lot bạn sẽ lắp ráp chiếc xe tăng của mình từ hàng tá những bộ phận sau đó chơi cùng bạn bè và chiếm lĩnh thị trường.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cafeland World Kitchen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cafeland world kitchen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cafeland World Kitchen cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bear Restaurant 3/5 Game quản lý nhà hàng gấu trúc
  • Cafe Panic 3/5 Game mô phỏng quản lý quán cafe cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm