download Caffeine 1.97

Caffeine

 1.97

Download Caffeine - Xóa file rác, tối ưu hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2021

Caffeine là chương trình chống ngủ cho máy tính, tức là cài đặt cho máy tính của bạn không rơi vào trạng thái ngủ hoặc màn hình chờ trong thời gian bạn không làm việc, tất cả các chế độ như khóa màn hình tự động, chuyển sang chế độ màn hình chờ, hay chế độ máy ngủ sẽ không hoạt động khi bạn cài đặt và kích hoạt tính năng này của phần mềm.


Caffeine là chương trình dọn dẹp máy tính, nó giúp người dùng dễ dàng xóa các tập tin thừa, tạm làm ảnh hưởng đến hệ thống máy tính, nó cũng hỗ trợ quản lý các ứng dụng chương trình đã cài đặt vào hệ điều hành, ngoài ra người dùng có thể quản lý các tiện ích khởi động cùng hệ điều hành bằng ứng dụng này.

download caffeine

Download Caffeine - Xóa file rác, tối ưu hệ thống

Nếu bạn không có nhu cầu chuyển máy tính của mình sang chế độ màn hình chờ hoặc chế độ ngủ, gây ảnh hưởng tới việc làm của bạn thì bạn có thể sử dụng chương trình Caffeine để thiết lập lại, giống như tên gọi của nó, Caffeine được xem như mộc cốc café hay chất kích thích giúp máy tính của bạn luôn trong tình trạng tỉnh táo, nó khiến bạn không bị gián đoạn công việc của mình, phiên bản Caffeine for Mac cũng có nhiều chức năng tương tự, được sử dụng để tối ưu máy Mac.

Caffeine được kích hoạt và sử dụng ngay lập tức mà không cần phải cài đặt nó trên máy tính, bạn có thể lưu trữ phần mềm ở bất kỳ ổ cứng nào trên máy tính hoặc ổ cứng di động, với cách hoạt động bằng cách mô phỏng phím bấm, cứ sau một thời gian là 59 giây phần mềm sẽ tự động thực hiện một phím bấm mà ta không hề biết để đảm bảo máy tính không đi vào chế độ chờ, không bị khóa màn hình.

Caffeine được hiển thị lặng lẽ trong khay hệ thống, và có một bảng điều khiển để người dùng có thể điều chỉnh việc ngăn chặn không cho máy tính ngủ từ 1 đến 24h, với việc mô phòng phím bấm F15, một phím bấm không có trong bàn phím, do đó hoạt động của phần mềm không làm ảnh hưởng tới công việc mà bạn đang làm.

Ngoài ra đối với nền tảng Windows, bạn có thể sử dụng Don't Sleep để ngăn chặn chế độ ngủ đông trên hệ thống, Don't Sleep cho phép đặt lịch tác vụ "chặn" tại thời gian cụ thể, cài đặt ưu tiên cho một số chế độ.

Ngoài ra Caffeine còn cung cấp cho bạn những dòng lệnh tắt, để có thể điều chỉnh và thực hiện một số thiết lập, các chức này được sử dụng cho những người cần thực hiện chuyên sâu, còn nếu bạn muốn sử dụng bình thường, bạn chỉ cần cài đặt chương trình và làm vài thao tác đơn giản, là phần mềm đã được kích hoạt chống tình trạng khóa màn hình máy tính.



Những tính năng chính của Caffeine:



- Ngăn chặn khóa màn hình máy tính
- Chống ngủ cho máy tính
- KHông cần cài đặt
- Mô phỏng phím bấm sau 59 giây



Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caffeine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caffeine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm