download Cai thuốc lá trong 5 ngày (Ebook)

Cai thuốc lá trong 5 ngày

 (Ebook)

Download Cai thuốc lá trong 5 ngày - Phương pháp cai thuốc lá nhanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2018

Cai thuốc lá trong 5 ngày là tài liệu hướng dẫn các phương pháp để cai thuốc lá trong vòng 5 ngày, những bí quyết để vượt qua cơn thèm thuốc lá của bạn. Tài liệu khẳng định rằng bạn hoàn toàn có thể làm được điều này, nhấn mạnh vai trò của gia đình và những người xung quanh với việc bỏ thuốc, quyết tâm của bạn và các giai đoạn cai nghiện cần phải vượt qua.


Cai thuốc lá trong 5 ngày gồm các bước cai thuốc sau: chọn ngày bỏ thuốc, xác định rằng việc chọn được ngày hợp lý là rất quan trọng; 5 ngày trước khi cai thuốc (tuyên bố ý định bỏ thuốc, lý do hợp lý để bỏ thuốc, không mua thuốc lá) 4 ngày trước ngày cai thuốc; 3 ngày, 2 ngày, 1 ngày và ngày cai thuốc. Đây chính là những bước tiến của bạn trên con đường cai thuốc thành công.


Cai thuốc lá trong 5 ngày
Download Cai thuốc lá trong 5 ngày - Phần mềm Phương pháp cai thuốc lá nhanh

Cai thuốc lá trong 5 ngày cũng chỉ ra bạn cần phải vượt qua 4 giai đoạn của quá trình cai nghiện, đó là: nghĩ về việc bỏ thuốc, chuẩn bị các yếu tố cần thiết để bỏ thuốc, bỏ hẳn thuốc và duy trì thời gian hoàn toàn không lệ thuộc vào thuốc lá. Nghiện thuốc là căn bệnh mãn tính của con người và kéo theo hệ lụy là viêm phổi và nhiều bệnh nghiêm trọng khác, nên bỏ thuốc và nói không với thuốc lá là điều rất cần thiết.

Nội dung của tài liệu Cai thuốc lá trong 5 ngày:


- Các phương pháp cai thuốc lá trong 5 ngày
- Quyết tâm bỏ thuốc, vai trò của gia đình, bạn bè với việc bỏ thuốc
- Những giai đoạn bắt buộc của quá trình bỏ thuốc
 



Liên kết tải về - [304,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cai thuốc lá trong 5 ngày - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cai thuốc lá trong 5 ngày được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cai thuốc lá trong 5 ngày là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cai thuốc lá trong 5 ngày (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm