download CaixaBank Cho Android

CaixaBank

 Cho Android

Download CaixaBank - Thực hiện giao dịch ngân hàng qua di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2019

CaixaBank là ứng dụng ngân hàng di động cho phép người dùng truy cập nhiều dịch vụ khác nhau và thực hiện tất cả các hoạt động ngân hàng với chế độ bảo mật và nhanh chóng mà không cần phải trực tiếp đến các trụ sở giao dịch. Đặc biệt, ứng dụng này tích hợp tính năng trợ lý ảo để tư vấn và trả lời tất cả các câu hỏi của bạn qua yêu cầu bằng văn bản hoặc giọng nói.



Với download và cài đặt CaixaBank bạn có thể thực hiện được rất nhiều hoạt động trực tuyến: xem tất cả những thông tin cần thiết để quản lý tài chính tại một nơi duy nhất bao gồm tài khoản, thẻ, biên nhận, tiền, khoản vay, bảo hiểm... hoặc truy cập ngay lập tức để chuyển khoản, thanh toán thuế, biên nhận, phí và tiền phạt, nạp tiền điện thoại di động. Trợ lý ảo Neo sẽ giải đáp các câu hỏi của bạn, bạn có thể yêu cầu anh ta bằng giọng nói hoặc bằng văn bản.

caixabank

Download CaixaBank, Thực hiện giao dịch ngân hàng qua di động

CaixaBank kết nối với đồng hồ thông minh cho phép bạn kiểm tra số dư mà không cần mở ứng dụng, kiểm tra chi tiết tất cả các chuyển động được thực hiện trong tài khoản ngân hàng của bạn, các hoạt đông với thẻ, đặt mục tiêu tiết kiệm cho mình, yêu cầu và quản lý tiền gửi, chọn và quản lý các khoản vay, phân tích thị trường và xác định các hướng đầu tư.

Halkbank Mobil cũng là ứng dụng ngân hàng di động được cung cấp từ Halkbank với các tính năng tương tự, giúp bạn thực hiện tất cả các hoạt động giao dịch tiền tệ chỉ từ một thiết bị duy nhất, Halkbank Mobil sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho bạn.

Các tính năng chính của CaixaBank:

- Quản lý tài khoản ngân hàng qua di động

- Kiểm tra số dư tài khoản

- Thực hiện các hoạt động chuyển tiền

- Nạp tiền điện thoại di động

- Quản lý vay tín dụng

- Yêu cầu đến trợ lý ảo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CaixaBank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caixabank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CaixaBank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm