download Cake Shop Bakery Chef Story Cho Android

Cake Shop Bakery Chef Story

 Cho Android

Download Cake Shop Bakery Chef Story - Game nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/03/2022

Cake Shop Bakery Chef Story là tựa game mô phỏng làm bánh ngọt vô cùng thú vị và miễn phí cho di động, trong Cake Shop Bakery Chef Story bạn sẽ vào vai một người đầu bếp tài hoa không chỉ tạo nên những chiếc bánh thơm ngon mà còn rất giá trị về mặt thẩm mỹ.


Cake Shop Bakery Chef Story mang đến cho người chơi hàng chục màn chơi khác nhau với rất nhiều thử thách để bạn tiến bộ mỗi ngày. Đồng thời mở khóa vô vàn item trang trí để tạo nên chiếc bánh chuản 5 sao. Kiếm xu và nâng cấp căn bếp di động của bạn. Hơn nữa, trò chơi còn có minigame sửa chữa bếp và chứng minh bạn là chuyên gia làm bánh cần mẫn và giỏi giang.

cake shop bakery chef story

Tải Cake Shop Bakery Chef Story - Game mô phỏng làm bánh ngọt cực hấp dẫn

Bên cạnh đó, người chơi game làm bánh Cake Shop Bakery Chef Story sẽ được tiếp những vị khách thú vị, từ học sinh cho đến người cao tuổi. Điểm chung của họ là đều yêu thích món bánh ngọt do bạn tạo ra. Làm những chiếc bánh hình trái tim hoặc ngôi sao với màu sắc đa dạng, trang trí bắt mắt để kiếm thêm xu và lên cấp nhanh chóng.

cake shop bakery chef story 2

Download Cake Shop Bakery Chef Story - Game nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng cho PC

Vào vai người điều hành tiệm bánh xinh xắn và kiêm luôn vai trò đầu bếp trong Cake Shop Bakery Chef Story, người chơi sẽ có nhiệm vụ giúp cho tiệm bánh nổi tiếng khắp thị trấn. Bạn hãy thu hút nhiều khách hàng đến ăn thử bánh và đóng góp ý kiến. Với công thức và nguyên liệu đa dạng, không có lý do gì có thể ngăn được sự sáng tạo của bạn để làm nên những chiếc bánh mang đặc trưng chỉ có ở cửa tiệm của mình.

Baking Black Forest Cake cũng là tựa game mô phỏng làm bánh với lối chơi đơn giản, thư giãn phù hợp với nhiều người chơi khác nhau, trong Baking Black Forest Cake bạn sẽ được học công thức làm chiếc bánh ngọt Black Forest, đây là một trong những chiếc bánh kem ngon và nổi tiếng nhất Châu Âu.


Liên kết tải về - [158,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Chảo PUBG ngoài đời thực hiện rao bán với giá 30 USD
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hoặc nhiều hơn chảo PUBG phiên bản đời thực, không phải cosplay? Không phải là một điều gì dớ dẩn đâu, chảo PUBG đã xuất hiện với giá bán 30 USD mà bạn có thể nấu nướng với nó đó.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Game "Kẹo ngọt" Candy Crush Saga được tích hợp sẵn trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo đó thì game kẹo ngọt Candy Crush Saga sẽ được Microsoft cài sẵn và mặc định trên hệ điều hành Windows 10 người dùng không cần phải cài đặt giống như một số Game Solitaire, Minesweeper hay Hearts quen thuộc trên Windows.
  • Game bánh ngọt chiến đấu Cake Bash ra mắt trên Xbox One vào ngày 15/10
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chiến đấu để trở thành chiếc bánh ngọt ngon miệng nhất trong Cake Bash - tựa game hành động vui nhộn ra mắt trên Xbox One vào ngày 15/10, nơi 4 chiếc bánh xinh xắn chạm chán trong nhiều cuộc chiến sôi động mang các phong cách chiến đấu khác nhau.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cake Shop Bakery Chef Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cake shop bakery chef story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cake Shop Bakery Chef Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm