download CakePHP 3.2.8

CakePHP

 3.2.8

Download CakePHP - Tạo framework, phát triển ứng dụng PHP

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/05/2018

CakePHP là framework phát triển PHP, cung cấp cấu trúc mở rộng, cho phép bạn phát triển, duy trì và khai thác ứng dụng nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ưu điểm nổi bật của CakePHP là giúp các nhà phát triển ứng dụng tiết kiệm chi phí và ít phải viết code hơn khi tạo ứng dụng, nhờ tích hợp các mẫu thiết kế nổi tiếng như MVC và ORM.


CakePHP được thiết kế và phát triển với cấu trúc đơn giản, nhờ thế, các nhà phát triển dễ dàng khai thác ứng dụng nhanh hơn so với trước đây, đồng thời kiểm soát cấu trúc và dữ liệu của ứng dụng sâu hơn.

Để tạo máy chủ web, chạy webserver hỗ trợ cho lập trình PHP, bạn hãy sử dụng XAMPP với khả năng chạy Webserver không cần tốn chi phí thuê hosting, domain... ngoài ra XAMPP còn phù hợp cho tất cả các nền tảng với các phiên bản PHP mới nhất hiện nay.

Nếu không tìm thấy một hay nhiều chức năng cho ứng dụng trong nhân CakePHP, bạn chỉ cần kiểm tra một trong những thành phần do cộng đồng CakePHP quản lý. CakePHP hiện nằm trong top những framework PHP hàng đầu, tương tự với nhiều công cụ nổi tiếng khác như Symfony, Zend, Slim hoặc Laravel.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Davors PHP Editor là công cụ thiết kế web bằng ngôn ngữ PHP, tích hợp các công cụ chỉnh sửa code hiệu quả, bên cạnh đó Davors PHP Editor còn sử dụng màu sắc để tô sáng các đoạn cú pháp được cho là quan trọng.

Các tính năng chính của CakePHP:

- Cung cấp cấu trúc mở rộng.

- Phát triển và khai thác ứng dụng.

- Không yêu cầu viết code nhiều.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CakePHP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cakephp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XAMPP 4/5 Chương trình tạo máy chủ Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm