download Calculator Plus Free Cho Android

Calculator Plus Free

 Cho Android

Download Calculator Plus Free - Ứng dụng máy tính cầm tay cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2019

Calculator Plus Free là ứng dụng mô phỏng máy tính điện tử hoàn hảo cho các thiết bị Android, Calculator Plus Free rất dễ sử dụng và được thiết kế đẹp mắt để thực hiện công việc tốt hơn so với các máy tính cầm tay thông thường.



Calculator Plus Free được USA Today đánh giá là 1 trong 25 thiết bị cần thiết cho Android, hơn 330 ngàn lượt đánh giá tích cực và hơn 10 triệu lượt download. Ứng dụng nhanh chóng khiến bạn phải hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Hơn nữa còn hiển thị tất cả các công thức tính toán đã nhập của bạn đi kèm với kết quả chính xác và nhanh chóng đến bất ngờ.

 

Tải Calculator Plus Free - Ứng dụng máy tính điện tử cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Calculator Plus Free giúp người dùng ghi nhớ các công thức tính toán và kết quả để sử dụng hoặc xem lại bất cứ lúc nào. Hiển thị kết quả chính xác, rõ ràng, dễ đọc và có phân cách các dấu phẩy theo quy tắc. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng phím cách để chỉnh sửa các lỗi nhập số thay vì phải xóa toàn bộ và nhập lại.

Download Calculator Plus Free cho Android - Ứng dụng máy tính cầm tay cho di động

Ngoài ra, Calculator Plus Free cũng tích hợp bộ nhớ nhằm thực hiện các chuỗi tính toán liên tục. Nút % giúp thực hiện các phép tính tỉ số phần trăm một cách đơn giản hơn. Chỉ cần nhập số và chạm vào nó, bạn sẽ nhận được thứ bạn muốn. Vuốt các phím nhớ sang trái hoặc phải để xem các công thức tính toán phức tạp hơn. Tiện ích hỗ trợ đầy đủ chế độ đa cửa sổ trên các điện thoại Samsung Galaxy.

Emoji Keyboard Cute Emoticons là ứng dụng bàn phím biểu tượng cảm xúc siêu dễ thương, đơn giản, phong cách và miễn phí, Emoji Keyboard Cute Emoticons được xem là ứng dụng bàn phím emoji tốt nhất dành cho các thiết bị Android 4.0 trở nên.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calculator Plus Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calculator plus free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Calculator Plus Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm