download Calibre for Mac 5.29.0

Calibre for Mac

 5.29.0

Download Calibre for Mac - Tiện ích ebook, hỗ trợ ebook

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/10/2021

Calibre là ứng dụng dành cho người dùng máy Mac, được thiết kế để hỗ trợ bạn quản lý thư viện e-book và tạo e-book từ nhiều nguồn khác nhau và sử dụng trên thiết bị cầm tay. Chương trình cung cấp hướng dẫn về cách sử dụng chương trình và một số video minh họa.


Calibre for Mac là chương trình hỗ trợ bạn quản lý thư viện e-book và tạo e-book từ nhiều nguồn khác nhau để sử dụng trên thiết bị cầm tay.

Calibre là ứng dụng miễn phí, do đó bạn thoải mái sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội của nó mà không phải lo lắng về chi phí

calibre for mac

Calibre là phần mềm mã nguồn mở, do đó bạn dễ dàng tải Calibre về máy và cài đặt. Quá trình cài đặt ban đầu khá đơn giản nhưng cần có một địa chỉ email để liên kết với e-reader của người dùng. Sau khi hoàn thành, Calibre nhắc nhở người dùng truy cập vào một trang web bên ngoài để hướng dẫn thêm về cách sử dụng chương trình và một số video minh họa.

Ứng dụng Calibre có giao diện khá rắc rối, do đó bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cần thiết trước khi thao tác. Mặc dù là miễn phí nhưng Calibre cung cấp nhiều tính năng để dễ dàng sắp xếp và quản lý thư viện e-book.

Bên cạnh đó, Calibre có khả năng chuyển đổi các file trong số nhiều định dạng e-book, cho phép bạn đọc sách trên nhiều thiết bị khác nhau và thậm chí là tạo e-book trên các trang web mới trên Internet.

Kindle for PC cũng là phần mềm hỗ trợ đọc và xem sách điện tử được nhiều người dùng hiện nay, Kindle for PC có ưu điểm là cung cấp nguồn sách phong phú cũng như chế độ đọc linh hoạt.

Những tính năng chính của ứng dụng Calibre for Mac:

- Phần mềm mã nguồn mở

- Cần có một địa chỉ email để liên kết với e-reader của người dùng

- Cung cấp hướng dẫn về cách sử dụng chương trình và một số video minh họa.

- Sắp xếp và quản lý thư viện e-book dễ dàng

- Tạo e-book trên các trang web mới trên Internet.


Liên kết tải về - [75.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calibre for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calibre for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Calibre for Mac 5.29.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Calibre 5/5 Quản lý, chỉnh sửa ebook.
  • Bibliovore 3/5 Hỗ trợ đọc sách điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm