download Call Blocker Vlad Lee Cho Android

Call Blocker Vlad Lee

 Cho Android

Download Call Blocker Vlad Lee - Chặn cuộc gọi và tin nhắn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/08/2020

Với ứng dụng Call Blocker Vlad Lee bạn có thể chặn các cuộc gọi và tin nhắn rác từ các số điện thoại không mong muốn, giúp bạn tránh bị làm phiền hằng ngày từ các dịch vụ quảng cáo, tiếp thị...Call Blocker Vlad Lee cho phép bạn tạo danh sách đen để thêm các số điện thoại vào danh sách chặn.


Ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn Call Blocker Vlad Lee giúp người dùng di động tránh được các cuộc gọi và tin nhắn làm phiền từ những người không mong muốn, tiếp thị qua điện thoại và robocalls. Hiện có rất nhiều ứng dụng chặn cuộc gọi nhưng Call Blocker đặc biệt ở khả năng cung cấp những tính năng bảo vệ mạnh mẽ và hiệu quả, đảm bảo bạn sẽ không bị làm phiền và nói lời tạm biệt với những liên lạc khó chịu, đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn tiện ích này.

call blocker vlad lee

Download Call Blocker Vlad Lee, Chặn cuộc gọi và tin nhắn

Call Blocker Vlad Lee hỗ trợ tạo danh sách Blacklist để thêm các số điện thoại không mong muôn từ nhật ký cuộc gọi, danh bạ hoặc nhập số bạn muốn, thêm tính năng "Begin with" để chặn hàng loạt số điện thoại chứa đầu số cố định. Danh sách trắng "Whitelist" sẽ chứa các số điện thoại mà bạn luôn sẵn sàng kết nối, còn nếu bạn muốn chặn các cuộc gọi từ số cá nhân, số lạ hoặc tất cả danh bạ hay truy cập các tùy chọn trong "Blocking", các cuộc gọi bị chặn sẽ được lưu trong file Log.

Cùng với tính năng chặn cuộc gọi là thao tác hủy chặn cuộc gọi mà có thể rất nhiều người còn chưa biết, nhất là tên những dòng smartphone đời mới, bạn có thể xem hướng dẫn hủy chặn cuộc gọi chi tiết trên taimienphi để biết cách đưa những cuộc gọi bị chặn ra khỏi vùng cấm.

Các tính năng chính của Call Blocker Vlad Lee:

- Chặn cuộc gọi và tin nhắn rác

- Tạo danh sách đen chứa các số muốn chặn

- Danh sách trắng để lưu các số không muốn chặn

- Lưu các cuộc gọi bị chặn trong file Log


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Blocker Vlad Lee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call blocker vlad lee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Blocker Vlad Lee Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Getcontact 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi
  • AntiNuisance 3/5 Chặn tin nhắn và cuộc gọi spam
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm