download Call of Duty 4 Modern Warfare Cho PC

Call of Duty 4 Modern Warfare

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1327
  • Size: 50692941
  • Đánh giá:        3★- 11 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 95, Windows 98, Windows 98 SE, Windows ME, Windows 2000, Windows NT, Windows XP, Windows...

Download Call of Duty 4 Modern Warfare - Game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/10/2019

Call of Duty 4: Modern Warfare nằm trong top game bắn súng hành động với góc nhìn người thứ nhất đưa người chơi vào thế giới của những người lính trên đường thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Với Call of Duty 4: Modern Warfare, người chơi sẽ được trang bị những vũ khí mạnh mẽ nhất, tối tân nhất và tham gia những trận chiến vô cùng khốc liệt.


Call of Duty 4: Modern Warfare cung cấp cho người chơi hai chế độ chơi, bao gồm chế độ một người chơi và chế độ nhiều người chơi. Trong các chiến dịch một người chơi, người chơi sẽ đảm nhiệm cùng lúc sáu nhân vật lính khác nhau và thực hiện các nhiệm vụ ở nước Nga - nơi đang xảy ra nội chiến.

call of duty 4 modern warfare

Chế độ nhiều người chơi trong Call of Duty 4: Modern Warfare game 3D được thiết kế nhằm mang đến lối chơi DeathMatch dành cho các đội nhóm lớn; trong đó, mỗi đội phải thu thập đến một số điển nhất định để qua vòng và người chơi còn sống sót và đạt được tất cả các kỹ năng sẽ nhận được các phần thưởng đặc biệt.

Call of Duty Dawnville demo cũng là phiên bản game bắn súng thuộc seri game Call of Duty khai thác đề tài chiến tranh từ nhiều khía cạnh, đặc biệt phiên bản Call of Duty Dawnville demo mang đến nhiều nhiệm vụ trong các chiến dịch lịch sử.

Nếu bạn là game thủ yêu thích các game hành động thì tải Call of Duty 4: Modern Warfare chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời. Đặc biệt, Call of Duty 4: Modern Warfare còn cung cấp tập tin hỗ trợ người dùng lưu game và tiếp tục chơi bất cứ khi nào tùy thích.

Cũng là game bắn súng, phiên bản Truy Kích 2 đã ra mắt mang đến cho người chơi một phong cách chơi mới, Truy Kích 2 được bổ sung thêm chế độ sinh tồn để bắt kịp với thời đại cho phép người chơi tham gia vào một đấu trường sinh tử, và buộc bạn phải chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

Các tính năng chính:

- Game góc nhìn người thứ nhất.

- Hai chế độ chơi.

- Kho vũ khí mạnh mẽ, tối tân.

- Nhiều nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [50692941]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Duty 4 Modern Warfare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of duty 4 modern warfare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Duty 4 Modern Warfare Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm