download Call of Duty Cho PC

Call of Duty

 Cho PC

Download Call of Duty - Game bắn súng đề tài chiến tranh thế giới 2

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/09/2020

Call of Duty là tựa game bắn súng hấp dẫn dành cho PC tái hiện lại không khí chiến đấu khốc liệt và căng thẳng trong thế chiến thứ 2, tham gia Call of Duty, người chơi như được hòa mình vào cuộc chiến tranh, đối phó với các lực lượng quân đội tinh nhuệ


Được xây dựng dưới góc nhìn của những người lính Mỹ, Anh và Nga, người chơi Call of Duty sẽ được chinh phục 24 nhiệm vụ thuộc 4 chiến dịch lớn. Bạn phải hoàn thành mục tiêu trong các trận chiến bằng xe tăng, súng đạn, vũ khí hiện đại.

call of duty

Tải Call of Duty - Game bắn súng cho PC

Call of Duty như mang đến cho người chơi chủ nghĩa hiện thực nghiệt ngã và chất điện ảnh khi xây dựng những khoảnh khắc chiến trường hoành tráng trong chiến tranh thế giới thứ 2 - qua con mắt của những người lính, những người anh hùng vô danh đến từ nhiều quốc gia khác nhau, cùng giúp nhau định hình lại lịch sử.

call of duty 2

Download Call of Duty - Game bắn súng đề tài chiến tranh thế giới 2

Người chơi game bắn súng Call of Duty sẽ được trải nghiệm một chiến trường khốc liệt và hỗn loạn. Tuy nhiên những người lính ở đây chiến đấu như một quân được đào tạo bài bản. Họ nằm xuống để tránh hỏa lực của kẻ thù và kéo những người bị thương đến nơi an toàn. Ngoài tác phong và chiến thuật đội hình đích thực, tính cách và sự huấn luyện riêng biệt của mỗi người lính cũng được thể hiện trên chiến trường.

Bạn tham khảo thêm Animal Fun Park, bộ sưu tập các trò chơi nhỏ hấp dẫn và thú vị, tải Animal Fun Park để thể hiện khả năng của bạn, chơi một mình hoặc thi tài với người chơi khác trực tuyến.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Call of Duty Warzone Mobile trên iOS và Android tại VN
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải Call of Duty Warzone Mobile iOS và Android để tham gia vào cuộc chiến sống còn cùng hàng trăm tay súng trên chiến trường rộng lớn. Chế độ Battle Royale, vũ khí đa dạng và hành động liên tục đang chờ bạn. Call of Duty Warzone Mobile mang đến trải nghiệm bắn súng đỉnh cao với chế độ chơi Battle Royale đầy hấp dẫn, vũ khí đa dạng và hành động liên tục. Hãy sử dụng chiến thuật và kỹ năng đánh bại đối thủ đạt đến vị trí số 1.
  • Sửa lỗi Third Party Plugins or Apps COD Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mặc dù phát hành cách đây 2 năm nhưng Call of Duty Mobile là một trong những game mobile thành công nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, vẫn có một số game thủ sử dụng các ứng dụng bên thứ 3 để chơi COD Mobile, họ sẽ gặp phải lỗi Third Party Plugins or Apps COD Mobile và không thể chơi, cách khắc phục như sau.
  • Cách tạo tài khoản Activision mới nhanh nhất
    Tạo tài khoản Activision để chơi Call of Duty Warzone Mobile trên Android và iOS, game bắn súng chiến thuật mới nhất vừa phát hành cách đây ít phút. Activision là nhà phát triển lớn có tên tuổi tại
  • Bản Update COD Mobile Season 10 có gì mới?
    COD Mobile Season 10 có tựa đề World Class là bản cập nhật kỉ niệm sinh nhật 3 năm tựa game ra mắt, mang theo bản đồ nhiều người chơi mới, 3 khu vực Battle Royale và nhiều thay đổi thú vị khác. Chi
  • Cấu hình chơi game Call of Duty Modern Warfare 3 trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Siêu phẩm bắn súng FPS Call of Duty Modern Warfare 3 là phiên bản mới nhất của dòng game chiến tranh hiện đại, trò chơi nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự đón chờ đến từ cộng đồng game thủ, cấu hình game Call of Duty Modern Warfare 3 trên máy tính PC đã được Infinity Ward tiết lộ cách đây ít phút.
  • Cách đăng ký chơi trước COD Warzone Mobile
    Activision đã bắt đầu mở cửa cho phép game thủ đăng ký chơi trước Call of Duty Warzone Mobile trên Google Play, một phiên bản COD Warzone tập trung vào battle royale dành cho Mobile sẽ khác với trò
  • Cấu hình chơi Call of Duty Warzone Mobile
    Tháng 9 là một tháng cực kỳ thú vị đối với những người hâm mộ Call of Duty, ngoài sự kiện nhượng quyền COD Next vừa diễn ra, các bản Beta Modern Warfare 2 cho người dùng PlayStation thì Activision đã
  • Cách thuê vũ khí Legendary trong COD Mobile
    Call of Duty Mobile là một game bắn súng di động được phát triển bởi Activision. Gần đây, các nhà phát triển đã phát hành tính năng mới, nơi bạn có thể thuê vũ khí Legendary trong Call of Duty Mobile
  • Cách chơi chế độ đối kháng trong Call of Duty Mobile VN
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game bắn súng chiến thuật Call of Duty Mobile VN cỏ rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn, mỗi chế độ mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm hoàn toàn khác nhau, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách chơi chế độ đối kháng trong Call of Duty Mobile VN qua bài viết sau đây.
  • Danh sách phím tắt game Call of Duty Warzone
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một phiên bản Battle Royale của game bắn súng chiến thuật Modern Warfare có tên gọi Call Of Duty Warzone vừa ra mắt miễn phí cách đây vài ngày, phiên bản tiền nhiệm cũng có hệ thống phím tắt điều khiển riêng giúp người chơi thực hiện nhanh thao tác, tiết kiệm thời gian là điều hết sức cần thiết đối với game sinh tồn.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Duty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of duty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Duty Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sniper Elite 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho PC
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm