download Call of Duty Dawnville demo Mới nhất

Call of Duty Dawnville demo

 Mới nhất

Download Call of Duty Dawnville demo - Game bắn súng đề tài chiến tranh

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/12/2017

Call of Duty Dawnville demo là game bắn súng mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến trận trong vai trò là thành viên của đội tinh binh được trang bị những kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ cùng khả năng xử lý tình huống trên chiến trường. Game Call of Duty Dawnville demo khai thác đề tài chiến tranh từ nhiều khía cạnh hơn bất cứ game nào trước đây, qua mắt nhìn của những người lính Mỹ, lính Anh hay lính Nga. Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu và thực hiện 24 nhiệm vụ qua bốn chiến dịch lịch sử.


Call of Duty Dawnville demo mở ra thế giới chủ nghĩa hiện thực tàn khốc và mang đến cho người chơi những xúc cảm mãnh liệt với những khoảnh khắc chiến đấu hào hùng của Thế chiến II qua con mắt đánh giá của những người lính bình dị và những người hùng thầm lặng từ liên minh các quốc gia cùng góp phần hình thành lịch sử hiện đại.

Game Đột Kích cũng là tựa game bắn súng đối kháng được nhiều người yêu thích, mang đến những màn đấu súng hấp dẫn, có thể chơi trên máy tính có cấu hình thấp, bên cạnh đó Game Đột Kích cung cấp nhiều chế độ chơi để lựa chọn và có thể chơi tổ đội nhiều người.

call of duty dawnville demo

Trong Call of Duty Dawnville demo, các nhiệm vụ mục tiêu di động từ phá hủy, tấn công đến đột kích, du kích, hay giải cứu con tin, v.v. Đặc biệt, Call of Duty Dawnville demo được trang bị kho vũ khí đa dạng, với nhiều địa điểm, phương tiện cơ giới và các âm thanh chiến tranh chân thực, góp phần tạo nên tính chân thực cho game, đảm bảo người chơi đã tải Call of Duty Dawnville demo sẽ đắm mình trong những trận chiến khốc liệt của Thế chiến II.

Call of Duty 4: Modern Warfare cũng là phiên bản game bắn súng tương tự về đề tài chiến tranh với kho vũ khí tối tân, đồng thời Call of Duty 4: Modern Warfare còn cung cấp nhiều chế độ chơi cũng như nhiều nhiệm vụ để người chơi trải nghiệm.

Ngoài ra, những tựa game giải trí nhẹ nhàng như Minecraft cũng là cái tên được nhiều game thủ lựa chọn, Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với những khối vuông kỳ diệu, với các nhiệm vụ phong phú, sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn.

Các tính năng chính của Call of Duty Dawnville demo:

 

- Game góc nhìn người thứ nhất.

- 24 nhiệm vụ với 4 chiến dịch lịch sử.

- Kho vũ khí đa dạng.

- Tạo âm thanh và hình ảnh chân thực.


Liên kết tải về - [160.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Duty Dawnville demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of duty dawnville demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Duty Dawnville demo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Call of Duty 3/5 Game bắn súng đề tài chiến tranh thế giới 2
  • Rising Storm 2 Vietnam 3/5 Game bắn súng đề tài chiến tranh Việt Nam cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm